Sôi động đêm Gala chào tân sinh viên năm 2021
 
Hòa chung không khí vui tươi đầu năm học 2021-2022, tối ngày 20/10/2021 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức đêm Gala chào đón Tân sinh viên năm 2021.

Dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch HĐ trường; TS. Nguyễn Khải Hoàn –  Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; ThS. Lê Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân sinh viên trúng tuyển vào Trường Đại học Tân Trào trong đợt xét tuyển 1 và 2 năm 2021.

Đại biểu và sinh viên dự đêm Gala 

Mở màn cho đêm Gala là những tiết mục văn hóa nghệ thuật được dàn dựng công phu xoay quanh các chủ đề thanh niên Việt Nam đoàn kết, năng động, nhiệt huyết, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và thể hiện tình yêu quê hương đất nước.

Tại chương trình, Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã trao tặng 30 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và trong công tác Đoàn, Hội, phong trào học sinh, sinh viên năm học 2020 - 2021.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên cùng đồng chí Trần Văn Bắc - Phó Bí thư đoàn trường trao học bổng cho sinh viên 

Chương trình còn có sự tham gia giao lưu, chia sẻ của các cựu sinh viên có thành tích cao khi còn học tập tại Trường Đại học Tân Trào và hiện tại đang có công việc như ý với mức lương hấp dẫn. Các cựu sinh viên đã có chia sẻ bổ ích, thú vị về trải nghiệm về học tập, rèn luyện, phát triển các kỹ năng mềm, tham gia các hoạt động đoàn - hội tại Trường Đại học Tân Trào, về những kinh nghiệm trong học tập ngoại ngữ để nắm bắt những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.

Cựu sinh viên Trần Hiển Quang và Trần Thị Thủy Tiên tham gia giao lưu với các Tân sinh viên

Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh giao lưu với tân sinh viên bằng một điệu nhảy ấn tượng

Đêm Gala Chào tân sinh viên diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và vui tươi. Chương trình đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động sáng tạo trong sinh viên và tạo sự gắn kết tân sinh viên với sinh viên đang học tại trường. Chương trình còn là món quà chào đón các tân sinh viên gia nhập ngôi nhà chung Trường Đại học Tân Trào và khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên năm thứ nhất vừa bước chân vào giảng đường đại học. Các bạn sẽ bắt đầu một hành trình mới với sự đồng hành của Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tân sinh viên được dàn dựng công phu và biểu diễn chuyên nghiệp 

 

Màn DJ sôi động khép lại đêm Gala chào tân sinh viên