Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ VLVH chuyên ngành Luật khóa 56
 
Sáng ngày 23/10/2019, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 65 sinh viên ngành Luật hệ vừa làm vừa học.

Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng, TS. Vũ Quỳnh Loan - Trưởng phòng Đào tạo, cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Đại biểu dự buổi lễ

Tại buổi lễ, TS.Trần Vũ Phương - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 65 học viên và Quyết định khen thưởng cho 4 học viên có thành tích xuất sắc.

TS.Trần Vũ Phương - Phó Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 65 học viên và Quyết định khen thưởng cho 4 học viên có thành tích xuất sắc

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng, TS. Vũ Quỳnh Loan - Trưởng phòng Đào tạo trao Giấy khen và chúc mừng các học viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào chúc mừng các tân cử nhân và gia đình, đồng thời hy vọng các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi, tự bồi dưỡng để làm phong phú thêm kinh nghiệm của bản thân, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, khẳng định năng lực của bản thân, đóng góp cho xã hội.

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, thay mặt toàn thể học viên, tân cử nhân Nguyễn Văn Thắng bày tỏ sự xúc động được tham dự buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hôm nay, đồng thời cảm ơn Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Vinh đã quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện cho lớp học hoàn thành tốt chương trình đào tạo theo đúng kế hoạch đề ra và hứa sẽ phấn đấu tiếp tục tự học, tự rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Học viên phát biểu tại buổi lễ

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào trao bằng tốt nghiệp cho cho các tân cử nhân

TS. Vũ Quỳnh Loan - Trưởng phòng Đào tạo trao bằng tốt nghiệp cho cho các tân cử nhân

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào chụp anh lưu niệm cùng các tân cử nhân