Phản hồi của sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học và Mầm non
 
Những phản hồi của sinh viên về chương trình đào tạo là một phần quan trọng trong quá trình đánh giá và phát triển của Trường Đại học Tân Trào. Việc thu thập phản hồi từ sinh viên giúp cho Nhà trường có được cái nhìn sâu sắc về những điểm mạnh, điểm hạn chế, từ đó đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng giáo dục. Cùng tìm hiểu một số phản hồi của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học của Trường Đại học Tân Trào.

1. Phan Thị Linh Hương – ĐH Tiểu học K7

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, trở thành sinh viên của một trường đại học là mong ước, là mục tiêu phấn đấu của tôi trong suốt những năm tháng học sinh. Và ước muốn đó đã trở thành hiện thực khi cánh cổng Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non, Trường Đại học Tân Trào đã rộng mở đón tôi vào tháng 9/2020. Môi trường đại học quả là mới mẻ đối với tôi, nhưng nhờ sự tận tình, nhiệt huyết của các thầy cô giảng viên mà tôi đã nhanh chóng bắt kịp được chương trình học tập. Trong quá trình học, Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập thực tế phù hợp với nội dung giảng dạy để học hỏi và nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Tôi luôn tự hứa với bản thân cố gắng học tập và rèn luyện để có được kết quả tốt nhất, để khẳng định một điều rằng, thật đúng đắn khi tôi lựa chọn học tập tại Trường Đại học Tân Trào.

2. Bàn Thị Ngọc – ĐH Tiểu học K8

Ngành giáo dục Tiểu học - Đại học Tân Trào là ngành học mà tôi đã lựa chọn gửi những ước mơ, hoài bão mà tôi ấp ủ từ khi còn học phổ thông. Những ngày đầu bước chân vào cổng trường đại học, môi trường học tập khác xa so với thời phổ thông nên tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô cả về kiến thức và kỹ năng, từ đó đã khơi dậy trong tôi một sự tự tin, đặc biệt là say mê với ngành học của mình hơn. Tôi đã luôn tự nhắc nhở bản thân rằng phải thật cố gắng để trở thành một giáo viên tiểu học giỏi. Nếu các bạn cũng đang có ước mơ giống như tôi hãy thì hãy cố gắng học tập và lựa chọn Đại học Tân Trào là nơi khởi động và chắp cánh cho ước mơ của chúng ta bay cao, bay xa hơn nữa và vươn tới những thành công thật lớn nha!

3. Lê Thu Trang – ĐH Tiểu học K8

Lúc mới bước vào mái Trường Đại học Tân Trào, em vẫn rất phân vân không biết mình có chọn đúng trường, đúng ngành hay không? Nhưng đến bây giờ, là cô sinh viên năm 2, em đã có thể khẳng định rằng quyết định mình chọn học ngành Giáo dục Tiểu học, Đại học Tân Trào là hoàn toàn đúng đắn. Chương trình học rất bổ ích và thiết thực cùng với những người thầy người cô tận tâm, tâm huyết với nghề, truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai chúng em niềm đam mê mãnh liệt. Ngoài ra, còn có những hoạt động rèn luyện kỹ năng cần thiết để ra trường chúng em dễ bắt kịp và làm quen với nghề một cách nhanh nhất. Các hoạt động ngoại khoá cũng rất thiết thực và thu hút sinh viên. Mong rằng, trong 2 năm nữa, với những sự giảng dạy tâm huyết của thầy cô cùng chương trình học gắn liền với thực tế của Nhà trường, em có thể sẵn sàng hành trang để trở thành một cô giáo Tiểu học luôn say mê với nghề.