Phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
 
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022, ngày 11/06/2022, Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp cùng Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Tuyên Quang tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Đạo Viện, Huyện Yên Sơn.

Tham dự chương trình, về phía Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Tuyên Quang có đãi diện Lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng, lãnh đạo các đoàn thể và các cán bộ Bệnh viện. 

Về phía Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đoàn trường cùng 16 sinh viên Liên Chi đoàn khoa Y – Dược. 

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần chăm sóc sức khoẻ cho người dân, tuyên truyền nâng cao ý thức người dân về vệ sinh và phòng bệnh, tự chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình; Mang đến những trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên khoa Y – Dược có định hướng rõ ràng hơn về ngành nghề và tạo môi trường để phát triển các kỹ năng nghề nghiệp; Tạo mối quan hệ gắn bó giữa Đoàn Trường Đại học Tân Trào và Chi đoàn bệnh viện Y dược Cổ truyền tỉnh Tuyên Quang.

Tại chương trình, các bạn sinh viên khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp cùng các bác sĩ tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khoẻ, cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi về các bệnh chuyên khoa như: Y học cổ truyền, Phục hồi chức năng, Nội khoa, Tai mũi họng... Thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Đạo Viện, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Một số hình ảnh tại chương trình: