Sinh hoạt giao lưu văn hóa - tinh thần cho sinh viên học tập môn Giáo dục Quốc phòng-An ninh năm học 2020-2021
 
Nằm trong chuỗi Chương trình học tập môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh, cho sinh viên hệ Đại học, Cao đẳng chính quy, năm học 2020 - 2021, tối thứ bảy hàng tuần các bạn sinh viên đươc tham gia sinh hoạt giao lưu văn hóa - tinh thần.

Sinh hoạt văn hóa - tinh thần là có ý nghĩa nhằm nắm bắt và giải quyết tâm tư nguyện vọng của sinh viên; đồng thời là nơi học tập, giao lưu, sự đoàn kết, thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động.

Tại buổi sinh hoạ, đồng chí Nguyễn Mỹ Việt - Giám đốc trung tâm Thể dục - Thể thao, Trường Đại học Tân Trào đã giải đáp những ý kiến và kiến nghị đến từ các bạn sinh viên trong khóa học; đồng thời đồng chí còn trao đổi và quán triệt một số nội dung trong quá trình học. 

Đồng chí Nguyễn Mỹ Việt - Giám đốc Trung tâm Thể dục - Thể thao, Trường Đại học Tân Trào đã giải đáp những ý kiến và kiến nghị

Tiếp theo chương trình các bạn sinh viên được hòa mình vào những trò chơi và các tiết mục văn nghệ mang tính giải trí, thắt chặt tình đoàn kết; giúp cho sinh viên giao lưu học hỏi và yêu môi trường trong quân đội hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

Tin bài - ảnh: CLB Truyền thông