Sinh viên Khoa Y Dược nghĩ gì về TQU?
 

Sinh viên Trần Thị Thùy Linh – Lớp Đại học Điều dưỡng

Mỗi người đều có một hành trình chinh phục cuộc sống, trải nghiệm và trưởng thành của riêng mình. Em cũng vậy, ước  mơ khi còn ngồi trên ghế trường phổ thông của em là trở thành một  Điều dưỡng viên, góp phần nào công sức của mình cho việc chăm sóc bệnh nhân. Vì vậy em đã chọn Trường Đại học Tân Trào là nơi để gửi gắm ước mơ đó. Ngành Điều Dưỡng là một ngành mới ở Trường Đại học Tân Trào, nhưng không vì thế mà chất lượng đào tạo không có tính vượt trội. Học tập tại đây, em và các bạn được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên gồm nhiều Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và các thầy cô giáo vô cùng tâm huyết với nghề. Bên cạnh việc học các kiến thức chuyên ngành, Nhà trường nói chung và Khoa Y – Dược nói riêng luôn tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho sinh viên để nâng cao các kỹ năng mềm cho; Nhà trường còn liên kết với nhiều đơn vị trong khối ngành chăm sóc sức khỏe để sinh viên được thực hành nghề ngay từ năm thứ nhất và định hướng việc làm cho chúng em từ rất sớm. 

Sinh viên Nông Thị Lê - Lớp Đại học Điều dưỡng

Trên con đường đi đến ước mơ, hoài bão trở thành 1 Điều dưỡng viên, em đã chọn Khoa Y-Dược Trường Đại học Tân Trào là nơi mà em gửi gắm nhiệt huyết của mình trong 4 năm thanh xuân học tập và rèn luyện. Từ sự rụt rè, bỡ ngỡ với những khó khăn ban đầu, nhờ sự tận tình chỉ bảo của thầy cô từ kiến thức đến kĩ năng sống, sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Trong quá trình học tập tại trường, thầy cô trong khoa luôn tạo điều kiện cho em và các bạn học tập thực tế, tạo một môi trường thoải mái giúp em tự tin hơn đạt kết quả cao trong học tập. Với em lựa chọn ngôi Trường Đại học Tân Trào để khởi đầu cho ước mơ luôn là đúng đắn, mong rằng trong quá trình học tập và rèn luyện tới sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm tuyệt vời cùng các bạn!

Sinh viên Mai Thùy Linh - Lớp Đại học Điều dưỡng

Khoa Y Dược- Trường Đại Học Tân Trào mặc dù mới thành lập nhưng đang từng bước phát triển vững chắc và thu hút rất nhiều sinh viên trong và ngoài tỉnh Tuyên Quang theo học. Điều đo khiến em rất tự hào khi là sinh viên của Khoa Y Dược. Khi học tập tại đây, em cảm nhận và thấy rằng thầy cô rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Các phòng học, thực hành, phòng thí nghiệm của Khoa đầy đủ và hiện đại. Tới thời điểm hiện tại, em đã tự tin và năng động hơn khi tham gia các hoạt động của Khoa tổ chức cũng như Đoàn trường tổ chức, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện thăm khám sức khoẻ ở các địa phương. Trường đáp ứng được tất cả những tiêu chí đặt ra với việc đào tạo nhân lực khối ngành chăm sóc sức khỏe có chất lượng. Vì vậy, học tập tại đây là một quyết định đúng đắn đối với em và tất cả các bạn.

Sinh viên Đinh Thị Bích Hồng - Lớp Đại học Điều dưỡng

Tuy là một ngành mới của Trường Đại học Tân Trào, những tất cả trang thiết bị phục vụ cho việc học ngành Điều Dưỡng của trường vô cùng hiện đại và đầy đủ. Thầy cô khoa Y - Dược luôn quan tâm, giúp đỡ tận tình đồng hành cùng sinh viên từ những ngày đầu bỡ ngỡ vào trường. Việc học tập với những người thầy, người cô là các Giáo sư, Phó Giáo sư hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe trên cả nước giúp em thật sự yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Chương trình học của Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào luôn gắn lý thuyết với thực hành. Điều em ấn tượng nhất là ngay từ năm nhất, chúng em đã được tham gia các chương trình do Nhà trường phối hợp với các bệnh viện để tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Việc được tiếp xúc với nghề ngay từ sớm đã giúp chúng em tự tin và trau dồi được nhiều kinh nghiệm về nghề nghiệp của mình ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Em cảm thấy tự hào và biết ơn Nhà trường cũng như các thầy cô khoa Y - Dược đã đem đến cho chúng em một môi trường học tập tốt để tự tin bước vào nghề.

Sinh viên Ma Thị Hồng Thắm - Lớp Đại học Điều dưỡng

Đối với bản thân của chúng ta chắc hẳn ai cũng đều đã trả qua kỳ thi THPT Quốc gia, một cột mốc đánh dấu thành công hay thất bại trong suốt những năm tháng học sinh. Cũng là lúc mà bản thân tôi phân vân không biết chọn trường đại học nào? ngành nào? phù hợp với bản thân. Cho đến khi ngành Điều Dưỡng, Khoa Y - Dược, Trường Đại học Tân Trào được mở ra, cùng với sự tư vấn, định hướng vô cùng tâm huyết của các thầy cô phòng Đào tạo, từ đó tôi đã quyết định lựa chọn học ngành Điều Dưỡng trên chính ngôi trường đại học của quê Tuyên Quang yêu dấu. Những ngày đầu bước chân vào cổng trường mọi thứ xung quanh thật sự mới mẻ và khó khăn đối với tôi. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè mà tôi đã nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống và nhanh chóng bắt kịp được chương trình học tập của nhà Trường. Trong quá trình học, Nhà trường cùng các thầy cô giáo luôn luôn tạo điều kiện cho tất cả sinh viên có cơ hội để phát triển bản thân, cùng với đó các thầy cô đưa ra nhiều phương pháp giảng dạy kết hợp với thực hành ngay tại lớp giúp cho sinh viên nắm được kiến thức chắc hơn. Ngoài ra thầy cô còn đặc biệt nhắc nhở sinh viên về lòng yêu nghề và vai trò của ngành nghề mà bản thân đã chọn. Từ đó đã khơi dậy trong tôi một lòng say mê với nghề và tự hứa với bản thân rằng phải thật cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Đến giây phút này lựa chọn học tập và rèn luyện tại ngôi Trường Đại học Tân Trào là một lựa chọn hết sức đúng đắn của bản thân. Tôi luôn tự hào về điều đó.