Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội thăm và làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn
 
Sáng ngày 14/3/2023, Đoàn công tác Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội, Trường Đại học Tân Trào do TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn.

Tiếp đoàn có Bà Diệp Tuyết Lan - Phó Giám đốc cùng đại diện cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn. 

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội, Trường Đại học Tân Trào đã bày tỏ lời cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu của Trung Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn. Tiếp đó, Tiến sĩ đã có những giới thiệu về sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào nói chung và các thành tích Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội đã đạt được trong những năm qua. 

Hình ảnh tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, trong không khí thân thiện và cởi mở, lãnh đạo, cán bộ 2 bên đã cùng trao đổi, thảo luận và chia sẻ nhiều thông tin về hoạt động chuyên môn của đơn vị mình. 

TS. Hà Mỹ Hạnh trao quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn

Thay mặt Trung tâm, Bà Diệp Tuyết Lan - Phó Giám đốc đã bày tỏ lời cảm ơn Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội cùng các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã tới thăm và chia sẻ về hoạt động chuyên môn, tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Khoa TLGD&CTXH