Hơn 90% sinh viên Trường Đại học Tân Trào có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
 
Theo khảo sát mới nhất, hơn 90% sinh viên Trường Đại học Tân Trào tốt nghiệp năm 2021 đã được các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng chính thức vào làm việc ở nhiều vị trí khác nhau với thu nhập tốt. Đây là một kết quả khả quan cho thấy chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường cho thị trường việc làm.

Theo đó, tỷ lệ sinh viên hệ đại học, cao đẳng tốt nghiệp có việc làm sau 1 năm chiếm 92,5% số sinh viên. Trong đó có việc làm đúng và liên quan đến ngành đào tạo chiếm 98% số sinh viên có việc làm. Điều này cho thấy cơ hội việc làm của các bạn sinh viên rất lớn và các bạn đã đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của xã hội.

Hội nghị hỗ trợ, tư vấn việc làm cho sinh viên được Nhà trường tổ chức thường xuyên ở các cấp độ

Cũng theo khảo sát, sinh viên tốt nghiệp các ngành có tỷ lệ việc làm cao là ngành Giáo dục Tiểu học đạt 95,45%, ngành Giáo dục Mầm non đạt 92,19%, ngành Kế toán đạt 90%, ngành Công tác xã hội đạt 85,91% ... với mức thu nhập trung bình khoảng trên 5 triệu đồng/tháng.

Một buổi tư vấn việc làm cho sinh viên khoa Văn hóa - Du lịch

Kết quả khảo sát cho thấy sự quan tâm của Nhà trường với những chính sách hỗ trợ tìm việc làm cho sinh viên là phù hợp và có hiệu quả; Các hoạt động kết nối doanh nghiệp, tạo việc làm cho sinh viên; tổ chức các hoạt động tọa đàm, tham quan doanh nghiệp giúp sinh viên được trau dồi thêm kỹ năng mềm góp phần nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường của sinh viên. 

Những kết quả trên tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tân Trào với xã hội, ngôi trường đã chắp cánh cho hàng nghìn sinh viên trên con đường lập nghiệp, cùng đóp góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Tuyên Quang nói riêng và trên cả nước nói chung.