Sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhận danh hiệu ''Tập thể sinh viên 5 tốt'' và giải thưởng ''Sao tháng giêng'' cấp Trung ương năm 2021
 
Vừa qua, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (SVVN) đã tổ chức chương trình kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Học sinh, SVVN và Hội SVVN (9-1-1950 - 9-1-2022), đồng thời trao giải thưởng "Sao Tháng Giêng" và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", "Tập thể sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương năm 2021.

Tại buổi lễ, đã có 291 sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", 60 "Tập thể sinh viên 5 tốt" và 109 sinh viên đạt giải thưởng "Sao Tháng Giêng" đã được tuyên dương. 

Trường Đại học Tân Trào 01 có tập thể lớp Đại học Tiểu học K6 vinh dự nhận Danh hiệu "Tập thể sinh viên 5 tốt" và sinh viên Dương Thị Kim Sáng - Lớp Đại học Mầm non K5 nhận Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cấp Trung ương năm 2021.

Đại diện lớp Đại học Tiểu học K6  nhận Bằng khen "Tập thể sinh viên 5 tốt" và sinh viên Dương Thị Kim Sáng nhận danh hiệu “Sao Tháng Giêng” 

Với tập thể lớp Đại học Tiểu học K6 và sinh viên Dương Thị Kim Sáng, đây là những phần thưởng và danh hiệu cao quý ghi nhận sự phấn đấu của tập thể lớp và cá nhân sinh viên trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng là động lực để tập thể các lớp học cũng như các sinh viên tiếp tục học tập, nghiên cứu, hoạt động xã hội trong thời gian tới. 

Sinh viên Dương Thị Kim Sáng chia sẻ: "Nhận được giải thưởng cao quý này, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Chính nhờ các hoạt động do Nhà trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức hằng năm đã truyền cảm hứng cho bản thân em rất nhiều. Thông qua các hoạt động Đoàn, Hội, em có thêm sự tự tin trong cuộc sống, hoàn thiện các kỹ năng mềm cho bản thân và có được một tinh thần hăng hái tìm tòi các phương pháp học tập đạt hiệu quả cao.”

Sinh viên Dương Thị Kim Sáng tại buổi lễ nhận giải thưởng "Sao Tháng Giêng" 

TQU Media