Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tích cực tập luyện cho buổi đồng diễn tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX, năm 2022
 
Ngày 6/6/2022 tại Trung tâm thể dục thể thao Trường Đại học Tân Trào, 1000 sinh viên đã tham gia luyện tập cho buổi đồng diễn tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX, năm 2022. Thời gian luyện tập dự kiến đến hết ngày 19/6/2022.

Hưởng ứng và tích cực phối hợp với Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX, năm 2022. Trường Đại học Tân Trào đã cử 1000 sinh viên đến từ các khoa trong Nhà trường tham gia tập luyện cho tiết mục đồng diễn.

 

 

Mặc dù thời tiết mùa hè khá nắng và nóng nực nhưng các bạn sinh viên vẫn đến rất đúng giờ, có mặt đầy đủ và tích cực luyện tập theo hướng dẫn của các thầy cô.

Sau một khoảng thời gian ngắn luyện tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, các bạn sinh viên đã tiếp thu bài tập rất nhanh và cơ bản thuộc động tác. Hy vọng tham gia chương trình các bạn sinh viên sẽ có một trải nghiệm thật đáng nhớ, phát huy tinh thần đoàn kết, mang nhiệt huyết của tuổi trẻ để cống hiến, phục vụ cộng đồng.

 

Sinh viên tranh thủ nghỉ giải lao

Theo kế hoạch, chương trình đồng diễn sẽ tiến hành hợp luyện từ ngày 20-21/6/2022 và tổng duyệt vào ngày 22/6 tới đây. Với sự nhậy bén, sáng tạo, quyết tâm trong tập luyện, tiết mục đồng diễn của các các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào hứa hẹn sẽ mang đến màn đồng diễn đặc sắc, để lại ấn tượng tốt với đại biểu, nhân dân trong Đại hội../.