Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc tại Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 01/6/2022, Đoàn cán bộ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Tân Trào về việc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX.

Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo Phòng Hành chính -Quản trị, Phòng Quản lý sinh viên và Trung tâm Thể dục - Thể thao. 

Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX diễn ra trong 3 ngày từ 24-26/6 với 15 môn thi đấu. Đại hội sẽ được khai mạc tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang). Đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức và chuẩn bị cho Đại hội đang gấp rút được hoàn thiện. 

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Giám đốc Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh bày tỏ lời cảm ơn tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã có sự phổi hợp cùng với Sở để thực hiện một số nội dung tại Đại hội năm nay. Đồng chí rất mong phía Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất về cơ sở vật chất cũng như con người để góp phần tạo nên thành công cho Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX. 

Tại buổi làm việc, phía Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh và lãnh đạo, cán bộ Nhà trường đã cùng nhau thảo luận các nội dung phối hợp như: Tạo điều kiện về cơ sở tập luyện cho các vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội; Sử dụng Trung tâm Thể dục - Thể thao của Nhà trường làm nơi thi đấu một số nội dung các môn thi đấu tại Đại hội; Cán bộ, giảng viên và sinh viên cùng tham gia tổ đạo diễn và trình diễn các tiết mục đồng diễn khai mạc Đại hội...

Đại biểu thảo luận các nội dung cần phối hợp tại buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào khẳng định Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ về nhân lực và vật lực, phối hợp chặt chẽ với Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng như các đơn vị khác trong tỉnh để tổ chức các hoạt động góp phần tạo nên thành công của Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX.

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi làm việc 

Với những lợi thế về khuôn viên rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, trong những năm qua, Trường Đại học Tân Trào đã luôn chủ động và tạo mọi điều kiện tốt nhất để tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh theo đề nghị của các Sở ban ngành. Thông qua các sự kiện, hình ảnh về Trường Đại học Tân Trào cũng được quảng bá rộng rãi tới nhân dân trong tỉnh và khu vực.