Sinh viên Trường Đại học Tân Trào vinh dự nhận học bổng Nâng bước Thủ khoa 2022
 
Trong hai ngày 30/11 và 01/12/2022, Ban tổ chức chương trình Nâng bước Thủ khoa đã tổ chức các hoạt động giao lưu và Lễ trao học bổng "Nâng bước Thủ khoa năm 2022" cho 140 tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước năm 2022. Trường Đại học Tân Trào có sinh viên Nguyễn Thị Thảo và sinh viên Chẩu Thị Diễn đã vinh dự được nhận học bổng.

Chương trình Nâng bước thủ khoa là một trong các hoạt động thường niên của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và báo Tiền Phong là cơ quan thường trực. Chương trình nhằm tuyên dương, trao học bổng tặng các tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước.

Trong số 300 hồ sơ, Ban tổ chức chương trình Nâng bước Thủ khoa đã quyết định trao học bổng Nâng bước Thủ khoa năm 2022 cho 140 tân sinh viên là thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc đầu vào các trường đại học trên cả nước, có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 70 sinh viên các trường đại học khu vực phía Bắc (từ Quảng Trị trở ra) và 70 sinh viên các trường đại học khu vực phía Nam. Sinh viên Nguyễn Thị Thảo và Chẩu Thị Diễn của Trường Đại học Tân Trào đã vinh dự được nhận học bổng.

Trong khuôn khổ chương trình, 2 sinh viên của Trường Đại học Tân Trào cùng gần 70 sinh viên khu vực phía Bắc hội tụ về Hà Nội để dự các hoạt động trong chương trình "Nâng bước Thủ khoa năm 2022"

Lễ trao học bổng "Nâng bước Thủ khoa năm 2022" cho 140 tân thủ khoa và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thứ hạng cao đầu vào các trường đại học, học viện trong cả nước năm 2022 chính thức diễn ra tại cơ quan Báo Tiền Phong vào sáng ngày 01/12/2022.