Thầy và trò Khoa Văn hoá du lịch diễn văn nghệ chào mừng tại hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi tại Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
 
"Tươi vui, hăng hái và tự hào!" - Đó là những cảm xúc đặc biệt của Thầy và trò khoa Văn hoá - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào trong buổi biểu diễn Chào mừng hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, diễn ra vào ngày 11/9/2021, tại Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang.

 Bên cạnh các hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu, các thầy cô giáo và các em sinh viên của khoa Văn hoá - Du lịch đều rất tích cực tham gia các buổi biểu diễn văn nghệ của Trường Đại học Tân Trào nói riêng và của Tỉnh Tuyên Quang nói chung. Có thể kể đến các gương mặt tiêu biểu như: TS Hà Thuý Mai - Phó trưởng Khoa Văn hoá - Du lịch; Ths Hà Thị Thuý Linh; Ths Mai Thị Vân Hương; Nguyễn Thị Thanh Loan... họ đều là những cô giáo giàu kinh nghiệm, có nhiều thành tích trong công tác. Thông qua các hoạt động văn nghệ, các Cô giáo như hoà vào tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, được sống lại những năm tháng vui tươi của thời sinh viên. Còn các em sinh viên không chỉ được tham gia vào những hoạt động vui tươi, bổ ích, mà đây còn là môi trường tốt để các em được rèn luyện khả năng đứng trước đông người và biểu diễn một cách chuyên nghiệp. Em Ngô Hương Trà - tân sinh viên lớp Quản lý Văn hoá là một trong những sinh viên tham gia buổi biểu diễn không giấu được sự xúc động: "Em chân thành cảm ơn các Thầy Cô Khoa Văn hoá - Du lịch đã tạo điều kiện cho em được thể hiện bản thân mình ngay khi em mới đặt chân vào cổng trường Đại học". Hai em Triệu Quang Linh và Trần Ngọc Hiếu (Lớp Quản lý Văn hoá, khoá 2020 - 2024) đã được tham gia nhiều Hội diễn, cũng còn nguyên vẹn những cảm xúc đong đầy khi được cùng các Thầy, Cô thể hiện ca khúc: "Có một niềm tin yêu" tại chương trình.

Mặc dù đều là những nghệ sĩ không chuyên, nhưng với niềm say mê ca hát, Thầy và trò khoa Văn hoá - Du lịch đã khiến cho các khách mời vô cùng hào hứng, ngạc nhiên bởi tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu, đặc sắc. Thông qua những phong trào văn nghệ tập thể như thế này, tình cảm thầy trò được gắn kết hơn, các thầy cô có động lực tiếp tục để cống hiến, thăng hoa trong bài giảng cũng như trong sự nghiệp "trăm năm trồng người".

Một số hình ảnh trong buổi biểu diễn của thầy và trò khoa Văn hoá - Du lịch: