Đảng viên Trường Đại học Tân Trào vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
 
Sáng ngày 14/9/2021, Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Luyến – Đảng viên thuộc Chi Bộ Khoa Y dược - Phòng Khám Đa khoa, Trường Đại học Tân Trào.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có đồng chí đồng chí Ma Văn Khắp, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức. Về phía Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Phạm Mạnh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Tổ chức - Chính trị; đồng chí Vũ Quỳnh Loan, UVBTV, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư Chi bộ Khoa Y dược - Phòng Khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. 

Đồng chí Ma Văn Khắp, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ khối đã trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Luyến

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Ma Văn Khắp, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ khối  nhiệt liệt chúc mừng Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào và đồng chí Nguyễn Thị Luyến. Đồng chí Ma Văn Khắp nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các Đảng viên trong Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Với việc được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối mong muốn đảng viên Nguyễn Thị Luyến tiếp tục là tấm gương sáng, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào cũng như sự phát triển của sự nghiệp giáo dục tỉnh Tuyên Quang.

Thay mặt Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, đồng chí Phạm Mạnh Hà chúc mừng và đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, sự trung thành với Ðảng, với đất nước của đồng chí Nguyễn Thị Luyến. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy hy vọng đồng chí Nguyễn Thị Luyến tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; tiếp tục thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); tích cực giúp đỡ cán bộ, đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nêu gương trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội để mọi người, nhất là thế hệ trẻ noi theo; luôn có tinh thần trách nhiệm cao, giữ gìn, bảo vệ danh dự cao quý và sử dụng Huy hiệu Đảng trong các ngày lễ của Đảng, của quê hương, đất nước, trong đại hội, hội nghị của Đảng. Đồng chí Phạm Mạnh Hà cũng đề nghị cấp uỷ chi bộ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để đồng chí Luyến thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đảng ủy Trường tin chắc rằng, với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí Luyến thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường trong những năm tới.

Đ/c Vũ Quỳnh Loan - UVBTV, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư Chi bộ Khoa Y dược - Phòng khám Đa khoa tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Luyến

Đại biểu và Lãnh đạo Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, Khoa Y Dược chụp ảnh lưu niệm cùng đ/c Nguyễn Thị Luyến

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Luyến bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu cao quý này và gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, Chi Bộ Khoa Y dược - Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào, cùng toàn thể đảng viên trong đơn vị đã luôn hỗ trợ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Huy hiệu sẽ là dấu mốc đáng nhớ để đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên, tiếp tục đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng.