Thiền Viện Trúc Lâm Chính Pháp Tuyên Quang dành tặng học bổng toàn phần cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Nhằm khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, Đại đức Thích Trúc Thông Phổ - Trụ trì Thiền Viện Trúc Lâm Chính Pháp Tuyên Quang đã dành tặng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá hàng chục triệu đồng cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào có hoàn cảnh khó khăn năm học 2020 - 2021.

Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, xe đưa đón và vé máy bay đến nhập học (nếu ở xa) và đặc biệt còn bao gồm sinh hoạt phí và ký túc xá tại Thiền Viện.

Chương trình học bổng hướng tới những học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn với mục tiêu khuyến khích và tạo động lực cho các em nuôi dưỡng ý chí kiên cường, trái tim dũng cảm, nghị lực mạnh mẽ và sức "chiến đấu" phi thường để vượt qua rào cản cá nhân, nỗ lực phấn đấu đạt được thành tích xuất sắc, khẳng định bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh. 

Ký túc xá khang trang tại Thiền Viện

Thông qua Quỹ học bổng, Đại đức Thích Trúc Thông Phổ và Ban Giám hiệu trường Đại học Tân Trào mong muốn tạo thêm động lực học tập cho sinh viên để các bạn luôn có ý chí phấn đấu, phát triển bản thân, nắm vững kiến thức, luôn đạt được thành tích cao trong học tập và nắm chắc kỹ năng chuyên môn của ngành nghề mình theo học khi học tập dưới mái trường Đại học Tân Trào.

Hiện tại, đã có 12 suất học bổng được trao tặng cho 12 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhập học tại Đại học Tân Trào, vẫn còn rất nhiều cơ hội đang chờ đón, các bạn hãy nhanh tay đăng ký trở thành tân sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhé!

Đăng ký xét tuyển online https://daihoctantrao.edu.vn/tuyen-sinh/dang-ky-tuyen-sinh-1136.html

Tổ tư vấn tuyển sinh, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Tân Trào, Trung Môn - Yên Sơn - Tuyên Quang. 

Điện thoại: 02073.892.012. Hotline: 0326.626.888.

Tin: CLB Truyền thông; Ảnh: TS. Trần Thị Lệ Thanh