Đại học Tân Trào - Lựa chọn hàng đầu kiến tạo tương lai
 
Sáng ngày 27/8/2020, điểm thi kỳ thi THPT Quốc gia được chính thức công bố trên toàn quốc. Năm nay, theo đánh giá chung, đề nhẹ, điểm cao và các bạn thí sinh có cơ hội điều chỉnh nguyện vọng để nắm chắc tấm vé bước vào cánh cổng đại học cũng như theo đuổi đúng ngành nghề mình yêu thích. Đại học Tân Trào với 24 mã ngành đào tạo đại học và 01 mã ngành đào tạo cao đẳng, đặc biệt năm nay có hai mã ngành mới đó là ngành Dược học và ngành Điều dưỡng – đây sẽ là những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu dành cho các thí sinh khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc nói riêng và thí sinh trên cả nước nói chung.

Thông tin tuyển sinh chi tiết, các bạn thí sinh truy cập: https://daihoctantrao.edu.vn/thong-tin-giai-dap-tuyen-sinh/thong-tin-tuyen-sinh-chinh-quy-nam-2020!-2114.html

Đại học Tân Trào cùng bạn kiến tạo tương lai 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp luôn ưu tiên cho những ứng viên có khả năng phù hợp với công việc và thích nghi được với môi trường chịu nhiều áp lực cao. Vì vậy, trong những năm qua, Đại học Tân Trào luôn xác định phát triển sinh viên theo hướng ứng dụng, quan tâm gắn kết các đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp đào tạo sinh viên tốt nghiệp đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Những phương pháp giảng dạy hiện đại theo hướng tăng thực hành, trải nghiệm thực tế được áp dụng thường xuyên giúp các em sinh viên làm quen với công việc và có những trải nghiệm thức tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đại học Tân Trào tự hào là trường đại học với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, với những lợi thế sẵn có như: Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng cao, có mối quan hệ hợp tác quốc tế với nhiều trường đại học trong khu vực và trên thế giới, đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục... Đại học Tân Trào tự tin sẽ cùng các bạn kiến tạo một tương lai tươi sáng nhất. 

Khuân viên trường 

Thư viện hiện đại 

Cơ sở vật chất phục vụ ngành học Dược học và ngành Điều dưỡng 

Bên cạnh đó, khi theo học tại Đại học Tân Trào, các bạn còn được hưởng những  "Chính sách ưu đãi":

Miễn học phí: Sinh viên Sư phạm hệ đại học; sinh viên Sư phạm hệ cao đẳng thuộc diện đào tạo trong ngân sách; Người có công với cách mạng và thân nhân của người có công với cách mạng; Sinh viên từ 16 tuổi đến 22 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ. Đồng thời hưởng trợ cấp xã hội: 100.000đ/tháng (12 tháng/năm) và hỗ trợ vay vốn tín dụng học sinh, sinh viên; sinh viên hệ cử tuyển, kèm theo học bổng chính sách và trợ cấp ăn ở, đi lại; sinh viên dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo và hộ cận nghèo. Kèm theo trợ cấp bằng 60% mức lương cơ sở (10 tháng/năm); Con của người hoạt động cách mạng; con của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động trong kháng chiến; con của liệt sỹ, con của thương binh, con của bệnh binh; con bị dị dạng, dị tật của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học. Kèm theo trợ cấp ưu đãi hàng tháng.

Xét tuyển thẳng sau khi tốt nghiệp THPT với sinh viên người dân tộc thiểu số rất ít người. Kèm theo mức hỗ trợ học tập bằng 100% mức lương cơ sở/người/tháng (12 tháng/năm).

Giảm 70% học phí với SV người dân tộc thiểu số ở vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt. Kèm theo trợ cấp xã hội: 140.000đ/tháng (12 tháng/năm).

Giảm 70% học phí với SV là con cán bộ, công nhân, viên chức mà cha hoặc mẹ bị tai nạn lao động hoặc mắc bệnh nghề nghiệp được hưởng trợ cấp thường xuyên.

Trợ cấp xã hội với sinh viên người dân tộc ít người ở vùng cao 140.000đ/tháng (12 tháng/năm).

Trợ cấp xã hội với sinh viên thuộc hộ nghèo: 100.000đ/tháng (12 tháng/năm). Vay vốn chương trình tín dụng học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, Nhà trường còn tặng học bổng trị giá 01 triệu đồng cho 50 sinh viên đăng ký nhập học đầu tiên; Miễn phí học kỳ đầu tiên cho 10 sinh viên/ngành đại học có điểm xét tuyển cao nhất, học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia; sinh viên học tập đạt loại xuất sắc được hỗ trợ 6 triệu đồng, loại giỏi 5 triệu đồng, loại khá 4 triệu đồng/năm, bên cạnh học bổng khuyến khích; Miễn phí ở ký túc xá. 

Có cơ hội thực tập tại các trường đại học danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới: 

Hàng năm, Trường Đại học Tân Trào đều lựa chọn các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát đi thực tập tại các trường đại học tại Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Ba Lan, Hàn Quốc…

Sau mỗi chuyến thực tập, vốn tiếng Anh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng thích nghi nhanh và cơ hội nắm bắt việc làm tại nước ngoài chính là những điểm mạnh mang đến những lợi thế quan trọng cho sinh viên khi phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Sinh viên Nhà trường thực tập tại Philippines

Sinh viên Nhà trường đi thực tập tại Thái Lan

Sinh viên Nhà trường đi thực tập tại Trung Quốc 

Mọi chi tiết liên hệ: Tổ tư vấn tuyển sinh, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Tân Trào, Trung Môn - Yên Sơn - Tuyên Quang. 

Điện thoại: 02073.892.012. Hotline: 0326.626.888./.

CLB Truyền thông