Triệu Quang Linh chàng sinh viên năng động và xuất sắc của Khoa Văn hóa - Du lịch
 
Triệu Quang Linh - sinh viên lớp ĐH Quản lý văn hóa, Khoa Văn hóa - Du lịch là Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh, lớp trưởng, Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật với nhiều vị trí và nhiệm vụ khác nhau nhưng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, là tấm gương sáng sinh viên TQU.

Sinh ra trong một gia đình làm nghề nông, trước năm 2013, gia đình còn thuộc hộ cận nghèo của xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên. Nhưng với tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, từ khi còn ở trường Tiểu học, THCS và THPT, Quang Linh luôn là học sinh Khá giỏi và tích cực tha gia các hoạt động văn nghệ của trường cùng như huyện tổ chức. 

Hiện Quang Linh là sinh viên năm thứ 3 ngành Quản lý văn hóa, Khoa Văn hóa - Du lịch, Trường Đại học Tân Trào. Với sự nhiệt huyết, tinh thần ham học hỏi, Quang Linh đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh năm học 2021 – 2022; Sinh viên Giỏi năm học 2021 - 2022; Lớp trưởng kiêm Bí thư Chi đoàn; Tham gia BCH Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh; BCH Hội sinh viên; Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật của trường... 

Với vị trí Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật, Quang Linh đã cùng các thành viên của CLB xây dựng CLB ngày càng phát triển lớn mạnh và đạt một số thành tích như: 02 huy chương vàng Hội thi Múa không chuyên toàn quốc năm 2022 tại tỉnh An Giang; 01 huy chương vàng và 01 huy chương bạc Hội thi tiếng hát công nhân, người lao động năm 2022 tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh, và đạt giải tại các cuộc thi tổ chức trong tỉnh. 

Với sự hoạt bát, nhanh nhẹn, năm 2022, Quang Linh còn thử sức mình ở lĩnh vực Hướng dẫn viên Du lịch. Tuy là trái với ngành học là Quản lý văn hóa nhưng Quang Linh cũng bộc lộ được khả năng trong nghề ướng dẫn viên và kiến thức về du lịch, về văn hóa vùng miền mà mình học được tại Trường Đại học Tân Trào. Với công việc mới này, Quang Linh cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các Công ty du lịch và đối tác của khoa Văn hóa - Du lịch.

Những thành tích Quang Linh đã đạt được xứng đáng với niềm tin, tình yêu thương của gia đình, thầy cô Khoa Văn hóa Du lịch và bạn bè TQU trao cho. TQU luôn tự hào vì em! Chúc bạn Quang Linh sẽ thật thành công trên con đường học tập cũng như lập nghiệp cho bản thân trong tương lai. 

Quang Linh trong vai trò là MC của chương trình Chào tân sinh viên năm 2022

Triệu Quang Linh Được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên, sinh viên trường Đại học Tân Trào

Triệu Quang Linh đại diện CLB Nghệ thuật nhận giải ba tại Liên hoan các nhóm nhảy tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Triệu Quang Linh với vai trò Hướng dẫn viên du lịch 

 

Nguyễn Thị Thanh Thảo