Trường Đại học Tân Trào dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tuyên Quang
 
Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng 27/7/2020, Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào do PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020).

Trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã đặt vòng hoa cùng nén hương thơm dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự biết ơn, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Viếng nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của Trường Đại học Tân Trào, qua đây giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ sau, đồng thời thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV