Trường Đại học Tân Trào tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Lâm Bình năm 2022
 
Ngày 4/4/2022, tại trường THPT Lâm Bình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND huyện Lâm Bình và Tỉnh đoàn tổ chức Phiên Giao dịch việc làm huyện Lâm Bình năm 2022. Phiên Giao dịch đã thu hút gần 1.000 người lao động, học sinh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia.

Đại diện Trường Đại học Tân Trào, TS. Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo cùng các giảng viên, chuyên viên  tham gia Phiên giao dịch việc làm 

Tại phiên Giao dịch việc làm các em học sinh và người lao động đã được tư vấn, định hướng nghề, cung cấp những thông cơ bản về thị trường lao động trong và ngoài nước, tư vấn về năng lực cũng như sở thích và nguyện vọng của các em, qua đó giúp các em học sinh và người lao động đưa ra những nhận định, định hướng cho tương lai về nghề nghiệp phù hợp nhất với năng lực, sở trường của bản thân. 

Gian trưng bày của Trường Đại học Tân Trào tại phiên giao dịch việc làm 

Để tổ chức có hiệu quả công tác tuyển sinh tại Phiên giao dịch việc làm lần này, các cán bộ, chuyên viên của Trường Đại học Tân Trào đã có sự phối hợp với các đoàn thể, các trường THPT trên địa bàn huyện Lâm Bình, đặc biệt là Trung tâm Dịch vụ việc làm của Tỉnh nhằm khảo sát số lượng, nhu cầu người học.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như treo băng rôn, phát tờ rơi nhằm đưa thông tin tuyển sinh đến tận tay các thí sinh và người nhà thí sinh. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức gian trưng bày một số sản phẩm khoa học của cán bộ, giảng viên nhà trường; đồng thời tích cực thực hiện công tác giới thiệu, tư vấn cho các em học sinh về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp cũng như các chương trình đào tạo của Nhà trường, ưu đãi khi theo học tại trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hoạt động tư vấn của Trường Đại học Tân Trào đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Các thông tin tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Tân Trào được đông đảo học sinh quan tâm