Trường Đại học Tân Trào thăm, tặng hoa và chúc mừng cơ quan truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6
 
Chiều ngày 20/6/2024, Trường Đại học Tân Trào đã thành lập Đoàn công tác đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tuyên Quang, Báo Tuyên Quang và Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Tuyên Quang nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đoàn công tác có TS. Phạm Duy Hưng, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Trường cùng đại diễn lãnh đạo một số đơn vị công tác trong Nhà trường. 

Tại các buổi làm việc, TS. Phạm Duy Hưng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người đang công tác trong ngành báo chí nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; Trường Đại học Tân Trào ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên trong việc củng cố, xây dựng vị thế và hình ảnh của Trường Đại học Tân Trào đến cộng đồng.

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tuyên Quang

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng Báo Tuyên Quang

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng Báo Nhân Dân

Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Tuyên Quang

Ngày 21/6 hàng năm không chỉ là đánh dấu một mốc thời gian đáng nhớ trong lịch sử báo chí Việt Nam mà còn là dịp bày tỏ sự tôn vinh đến các nhà báo đã không ngừng nỗ lực, thầm lặng cống hiến vì sự nghiệp truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời và chính xác nhất đến với độc giả. Nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Trường Đại học Tân Trào trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí nói chung và đội ngũ những người làm báo nói riêng đã hỗ trợ tích cực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc truyền tải thông tin về Trường Đại học Tân Trào kịp thời đến với nhân dân.

Trường Đại học Tân Trào kính chúc các đơn vị báo chí, truyền hình luôn Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo - Phát triển và các phóng viên, nhà báo luôn Trí tuệ - Đam mê - Bản lĩnh - Trách nhiệm.

TQU media