Chàng sinh viên Sư phạm hết mình với màu áo Xanh
 
Với tình yêu Đoàn và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hoàng Nam sinh viên năm 2 của Trường Đại học Tân Trào là một trong những tấm gương trẻ tiêu biểu luôn tích cực trong các phong trào của Đoàn thanh niên.

Hoàng Nam chia sẻ: "được làm cán bộ Đoàn – Hội, đứng trong hàng ngũ của Đoàn, bản thân em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc. Em luôn quan niệm rằng phải sống có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, cống hiến sức trẻ vì sự phát triển của quê hương, đất nước".

Các hoạt động: Tặng đồ chơi cho trẻ em ở Trung tâm Ánh Bình Minh; tham gia các hoạt động gây quỹ từ thiện CLB Công tác xã hội;  các chương trình giao lưu văn hóa; tham gia nhặt rác vì môi trường xanh; diễn văn nghệ Kỉ niệm 75 Bác Hồ về Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến; đồng diễn đại hội thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang; hành trình Đỏ; chương trình áo ấm mùa đông và trao học bổng cho học sinh trường Tiểu học Thổ Bình...

Trong suốt quá trình hoạt động Đoàn – Hội, Hoàng Nam đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp tỉnh. Ngoài ra còn có rất nhiều giấy khen từ Đoàn trường, Hội sinh viên Trường, … trong các hoạt động lớn nhỏ nhằm để công nhận cho sự đóng góp của Nam trong hoạt động Đoàn - Hội. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn để Nam cố gắng hằng ngày.

Hoàng Nam cùng các bạn trong đội thi đã đạt giải Nhất vòng thi Cấp tỉnh Hội thi Olympic Toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ V, năm 2023

Hoàng Nam đạt giải Nhất Cuộc thi Giới thiệu sách năm 2023 do tỉnh đoàn tổ chức

Trong thời gian sắp tới, hy vọng Hoàng Nam sẽ vẫn giữ mãi sức trẻ, sự tự tin và lòng nhiệt huyết để có thể lan tỏa nhiều hơn nữa tình yêu màu áo Đoàn tới nhiều bạn trể trong và ngoài trường.

Các tin bài mới hơn