Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước thăm và làm việc tại trường Đại học Tân Trào

Nhận lời mời của PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, ngày 18/3/2017, đoàn công tác của Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước đã về thăm, làm việc tại trường và có buổi nói chuyện với cán bộ, giảng viên về công tác nghiên cứu khoa học.

Trường Đại học Tân Trào làm việc với Đoàn giám sát của Quốc hội

Chiều ngày 16/3/2017, Đoàn giám sát của Quốc hội do đồng chí Phạm Tất Thắng - Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội dẫn đầu đã có buổi làm việc với trường Đại học Tân Trào về việc thực hiện chính sách, pháp luật đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ ...

Trường Đại học Tân Trào tham gia Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017

Ngày 16/3/2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm, thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017. Đoàn trường Đại học Tân Trào do TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã tới tham gia dự.

TS. Bùi Gia Khánh nhận Giải thưởng Nghiên cứu Biển Đông năm 2016

Chiều 10/3/2017, tại Học viện Ngoại giao, Quỹ Hỗ trợ Nghiên cứu Biển Đông (FESS) tổ chức Lễ trao giải thưởng Nghiên cứu Biển Đông năm 2016 cho 3 công trình nghiên cứu, 8 bài viết và 5 tác phẩm báo chí. TS. Bùi Gia Khánh vinh dự là một trong ba cá nhân có công trình nghiên cứu xuất sắc nhất được lựa ...

“Học tủ” để đối phó sẽ thất bại trong kỳ thi THPT quốc gia

Với phạm vi kiến thức khá rộng và số môn thi nhiều, điểm lấy xét tốt nghiệp là trung bình cộng của 3 bài thi thành phần đòi hỏi học sinh cần học vững các môn theo phương pháp ôn tập khoa học chứ khó áp dụng cách học tủ để đối phó.

Giới thiệu mã ngành Công tác xã hội