Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội chợ xuân năm 2022
 
Nhằm giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, giúp các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang nâng cao hiểu biết, trân trọng những nét văn hóa dân gian, đồng thời rèn luyện kỹ năng sống, sự trải nghiệm thực tế qua việc tái hiện lại khung cảnh chợ ở làng quê Việt Nam. Ngày 15/1/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức Hội chợ xuân. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 3 năm thành lập trường (2019-2022).

Với kế hoạch cụ thể, sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh và học sinh, cùng với những nỗ lực, quyết tâm của thầy và trò Trường Phổ thông Tuyên Quang, Hội chợ đã có nhiều gian hàng được trưng bày với các sản phẩm vô cùng đặc sắc. 

Tại hội chợ xuân, các em học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo Nhà trường đã thoải mái hòa mình vào không khí ngày hội xuân của các gian hàng. Hội chợ tái hiện chân thực cảnh chợ ở các làng quê Việt Nam với nhiều gian hàng mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Đó là các khu: khu ẩm thực, khu hàng lưu niệm; khu hàng nông sản...

Hội chợ xuân diễn ra thành công tốt đẹp, các em học sinh đã có dịp để trải nghiệm kỹ năng giao tiếp, trở thành những đầu bếp, những người mua bán hàng hóa, trao đổi sản phẩm. Hội chợ xuân đã để lại những cảm xúc khó quên đối với các em học sinh, các bậc phụ huynh và toàn thể giáo viên Trường Phổ thông Tuyên Quang!