Câu lạc bộ Nghiên cứu trẻ mừng sinh nhật 4 tuổi
 
Nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ (08/11/2017 – 08/11/2021), ngày 08 tháng 11 năm 2021, tại phòng 305 giảng đường nhà G, CLB đã tổ chức mừng sinh nhật câu lạc bộ, chương trình mang lại không khí vui tươi, ấm áp và điểm lại một chặng đường 4 năm hoạt động, phát triển và các thành tích đã đạt được của câu lạc bộ.

Đến dự chương trình có TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Đại diện ban cố vấn CLB - Giảng viên trường Đại học Tân Trào; Đồng chí Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đoàn; cựu chủ nhiệm câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ các nhiệm kỳ; đại diện các Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn thanh niên – Hội sinh viên cùng tất cả thành viên câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và được biểu diển bởi các thành viên câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ. Tiếp đó là những tiết mục văn nghệ giao lưu đến từ câu lạc bộ Nghệ Thuật đã tạo cho buổi tiệc sinh nhật thêm phần không khí vui tươi và sôi động.

Tại chương trình, nhiều trò chơi cùng các phần quà đã được ban tổ chức thực hiện gắn liền với ý nghĩa của CLB và khuyến khích các thành viên CLB tích cực nghiên cứu khoa học, đưa CLB ngày càng phát triển vững mạnh.

Buổi sinh nhật kỉ niệm 4 năm ngày thành lập câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ đã giúp các thành viên câu lạc bộ hiểu nhau hơn, gắn kết nhau hơn. Chúc câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh, các thành viên của câu lạc bộ luôn luôn giữ vững được nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm tại chương trình 

 

Tin bài: Lý Thị Vân Chinh, Trần Hương Giang; Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Vân