CLB Công tác xã hội thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Để tôn vinh nghề giáo và khẳng định vai trò to lớn của người thầy, đồng thời hướng tới kỉ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, CLB Công tác xã hội của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Mở đầu là “Hội thi văn nghệ Giáo sinh tài năng” dành cho các bạn thành viên thuộc khối ngành sư phạm của CLB. Hội thi đã giúp các thành viên CLB có thêm cơ hội thi đua rèn luyện đạo đức, kỹ năng, thể hiện năng khiếu văn nghệ của bản thân…. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa với chủ đề tự hào về nghề giáo viên đã tạo thêm lòng yêu nghề, sống, học tập và làm việc có mục tiêu rõ ràng, noi gương thế hệ đi trước tục sự phát triển nghiệp “Trồng người”, phấn đấu trở thành những người thầy giáo, cô giáo mẫu mực trong tương lai.

Tiếp đó, CLB đã tổ chức chương trình “Rung chuông vàng” dành cho toàn thể các thành viên của CLB. Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi tri thức, sự nhanh nhẹn, năng động cho toàn thể thành viên CLB. Qua các câu hỏi cuộc thi đã góp phần giáo dục lòng biết ơn đối với thầy cô, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo từ ngàn xưa của dân tộc, giáo dục đạo đức lối sống lành mạnh góp phần xây dựng quê hương Tuyên Quang nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày một giàu đẹp, văn minh.

Sôi nổi phần thi Rung chuông vàng 

Đại diện BTC trao quà cho các bạn xuất sắc tại cuộc thi Ruông chuông vàng 

Để động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các bạn thành viên của CLB đang theo học khối ngành sư phạm, Ban chủ nhiệm CLB đã có những món quà nhỏ giành tặng các bạn cùng mong muốn các bạn luôn vững bước đi trên con đường mình đã chọn, thành công trong phát triển sự nghiệp trồng người.

CLB tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của CLB đang theo học chuyên ngành sư phạm 

Chương trình tri ân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của CLB CTXH diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều tình cảm trong lòng quý thầy cô và các bạn sinh viên trong Nhà trường. 

CLB CTXH