Câu lạc bộ Truyền thông TTU Media – Kỷ niệm 5 năm thành lập
 
Ngày 17/4/2022, Câu lạc bộ Truyền thông TTU Media đã tổ chức chương trình Kỉ niệm 5 năm ngày thành lập câu lạc bộ.

Câu lạc bộ Truyền thông TTU Media là CLB trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, CLB đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các thầy cô giáo và sinh viên Nhà trường. Ngày 17/04 đối với từng thành viên của TTU đó là một ngày vô cùng đặc biệt, ngày gợi lại nhiều cảm xúc sâu lắng, đánh dấu chặng đường mà CLB đã cùng nhau đi qua. Trải qua 5 năm phát triển, các thành viên CLB không chỉ cố gắng về các mặt hoạt động, nghiên cứu, mà còn gắn kết về mặt tình cảm, TTU trở thành mái nhà chung, là anh chị, bạn bè thân thiết luôn luôn hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập và các hoạt động của CLB. 

Tại chương trình, sinh viên Lại Minh Chiến – Chủ nhiệm CLB Truyền thông TTU Media đã ôn lại một số kỉ niệm của CLB từ ngày thành lập cho đến nay; đồng thời chủ nhiệm CLB đã đánh giá, nhận xét về những ưu điểm và nhược điểm của CLB trong suốt thời gian hoạt động vừa qua để các thành viên CLB cùng nhau khắc phục nững điểm còn hạn chế đưa CLB phát triển ngày càng vững mạnh. 

Lại Minh Chiến – Chủ nhiệm CLB Truyền thông đánh giá các hoạt động của CLB 

Buổi sinh nhật kỉ niệm 5 năm ngày thành lập CLB Truyền thông đã giúp các thành viên CLB hiểu nhau, gắn kết nhau hơn. Hy vọng rằng các thành viên của CLB sẽ đoàn kết, đem sự nhiệt huyết, sức trẻ CLB cống hiến nhiều hơn cho công tác truyền thông của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên và Nhà trường; CLB cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Hội sinh viên, các thầy cô trong trường và các bạn sinh viên để CLB có thể tiến xa hơn, thành công và bền vững hơn nữa. 

Một số hình ảnh tại chương trình: 

Lý Thị Vân Chinh - CLB Truyền thông TTU Media