Hội nghị tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027
 
Thực hiện Kế hoạch số 43 – KH/TWHSV ngày 30/03/2022 về việc tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Ngày 08/04/2022, Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội nghị tuyên truyền Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027. Chủ trì Hội nghị là đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Bí thư Đoàn Trường – Chủ tịch Hội Sinh viên. Tham gia hội nghị có 150 sinh viên là cán bộ, hội viên các chi hội trực thuộc Hội Sinh viên trường. Nội dung của Hội nghị nói về các vấn liên quan đến tuyên truyền, hưởng ứng đại hội Đoàn các cấp và hướng đến Đại hội Đoàn toàn quốc:

Tuyên truyền về sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp ủy, chính quyền, sự phối hợp, hỗ trợ của các cấp, ngành và xã hội đối với các phong trào của tuổi trẻ.

Tuyên truyền về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; về vị trí, vai trò và những đóng góp của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc với truyền thống cách mạng.

Tuyên truyền về tầm vóc, ý nghĩa các kỳ Đại hội Đoàn toàn quốc, các phong trào hành động cách mạng của thanh niên Việt Nam qua các thời kỳ; nêu bật những đóng góp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ.

Tuyên truyền về những mô hình, cách làm sáng tạo, các gương điển hình tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác trong sinh viên;

Tuyên truyền về ý nghĩa của Đại hội; các hoạt động, diễn biến của Đại hội; công tác chuẩn bị, tổ chức và không khí của Đại hội; sự quan tâm của thanh niên đến các nội dung Đại hội.

Tuyên truyền, đấu tranh, phản bác quan điểm, thông tin sai trái, xuyên tạc về tổ chức Đoàn, Hội và công tác cán bộ Đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội nghị: