Chiến dịch tình nguyện hè 2021 ''Dạy học miễn phí cho học sinh tiểu học''
 
Thực hiện Chương trình công tác Hội và Phong trào thanh niên năm học 2020 - 2021; Hưởng ứng chiến dịch “Mùa hè xanh” năm học 2020 - 2021; Được sự nhất trí của Ban Chấp hành Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào, CLB Kĩ năng sống và CLB Tiếng Anh của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức lớp học hè miễn phí cho học sinh Trường Tiểu học Trung Môn.

Lớp học hè diễn ra từ ngày 15/7/2021 đến ngày 24/08/2021 vào các buổi sáng thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

Lớp học được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào học tập, phụ đạo kiến thức: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 4, góp phần giúp các em học sinh ôn tập, bổ trợ thêm kiến thức chuẩn bị cho năm học mới. Mặt khác, đây cũng là cơ hội giúp các bạn thành viên của CLB Kĩ năng sống, CLB Tiếng Anh trau dồi kinh nghiệm giảng dạy và phát triển thêm những kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cho bản thân.

Một số hình ảnh tại lớp học. Ảnh: Quỳnh Hoa.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang lại một mùa hè học mà chơi, chơi mà học vô cùng bổ ích cho các em học sinh. Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện, sự nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tân Trào, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra của Chiến dịch mùa hè xanh năm  2021.