Giới thiệu về Câu lạc bộ Y Dược
 

Mục đích hoạt động của CLB

- Tạo ra các chương trình, hoạt động ý nghĩa cho các bạn sinh viên có cơ hội được tham gia những hoạt động tình nguyện, góp một phần công sức nhỏ bé cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

- Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khoa Y Dược được trao đổi, cùng nhau học tập và củng cố các kiến thức chuyên ngành, có những trải nghiệm mới, những kỷ niệm sâu sắc, giúp các bạn thêm gắn kết.

- Giúp các bạn sinh viên trau dồi và rèn luyện những kỹ năng rất cần thiết cho cuộc sống: kỹ năng hoạt động đội nhóm, kỹ năng về tổ chức sinh hoạt tập thể... đồng thời có thêm những mối quan hệ mới, tăng cường giao lưu, mở rộng mạng lưới kết nối các sinh viên, trong và ngoài Trường Đại học Tân Trào.

Số lượng thành viên của CLB: 73 thành viên

Một số kết quả nổi bật của CLB

- Hoạt động giao lưu thể thao; Các chương trình tình nguyện: THĂM KHÁM, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ tại Xã Đạo Viện, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang; Khám sức khỏe thiện nguyện và trao tặng quần áo cho người nghèo,các đối tượng chính sách xã Xuân Lập, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang; Tham gia chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Phương Bắc; Tham gia tình nguyện khuyên góp quần áo tại bệnh viện đa khoa Tỉnh và bệnh viên Y học cổ truyền; Tham gia và hỗ trợ tại Thiền Viện trúc lâm chính pháp; Tham gia tình nguyện giao lưu nghệ thuật  “ Ngày mai tươi sáng” tại bệnh viện Hùng Vương; Chiến dịch thu gom rác thải, phế vật liệu tái chế gây quỹ hỗ trợ sinh viên

Một số hình ảnh hoạt động của CLB: