Giới thiệu về Câu lạc bộ Tình nguyện
 

Mục đích hoạt động của CLB

- CLB Tình nguyện - Trái tim Tân Trào hoạt động với mục đích nhằm khơi dậy sự nhiệt huyết, sức trẻ sức khỏe và cháy hết mình với 2 chữ “ Tình nguyện. Từ đó lan tỏa được niềm đam mê, sự nhiệt huyết của sức trẻ thanh niên. CLB Tình nguyện chính là nơi để các bạn đóng góp sức trẻ, tấm lòng chân thiện và mang lại ấm áp, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng.

Số lượng thành viên của CLB: 97 thành viên 

Một số kết quả nổi bật của CLB

Trong năm học vừa qua, CLB Tình nguyện - Trái tim Tân Trào đã đạt được nhiều thành tích đáng kể; Số lượng và chất lượng thành viên của CLB ngày càng tăng, chứng tỏ sức hút ngày càng lớn của CLB. Các hoạt động của CLB đã thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên, tạo ra một không khí học tập, vui chơi sôi động và hiệu quả. Đặc biệt, CLB đã tổ chức ra quân và đạt được nhiều thành công các hoạt động như “Hành trình đỏ”, “Sinh viên 5 tốt”, “Ngày hội thể thao năm 2024”, “Chiến dịch nhặt rác toàn quốc - CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 6”, “Bữa sáng tình thương”, “Ra quân kỉ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ”,…với sự tham gia của nhiều thành viên là sinh viên và thanh niên. Những hoạt động trên đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích và cơ hội giao lưu, học hỏi, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động của CLB:

Các CLB ra quân kỉ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ


CLB Tình Nguyện kết hợp cùng với các CLB trong HSV Trường ĐH Tân Trào tổ chức chương trình Bữa sáng tình thương tại bệnh viện Đa khoa Tỉnh Tuyên Quang.

CLB Tình Nguyện kết hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức “Chiến dịch nhặt rác toàn quốc -CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 6”tại đầu cầu Nông Tiến - TP Tuyên Quang.

Thành viên CLB tích cực tham gia Ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Tuyên”
.