Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào triển khai chương trình Xuân tình nguyện 2022
 
Là hoạt động thường niên của Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Chương trình Xuân tình nguyện lại được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần đem yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn, mang hơi ấm mùa xuân đến với cộng đồng.

Ngày 9/12/2021, Hội sinh viên trường đã trao tặng quà 5 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Trung Môn, mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng. Chương trình nhằm sẻ chia, phát huy tinh thần tương thân tương ái chung sức giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm trong công việc không ngừng học tập và rèn luyện của các hội viên Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Qua đó Nhằm nâng cao nhận thức và hành động của của hội viên Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào về trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với cộng đồng và xã hội thông qua hoạt động tình nguyện, ủng hộ, từ thiện,chung sức vì cộng đồng và bảo vệ tổ quốc. cũng như nâng cao ý thức và trách nhiệm trong công việc không ngừng học tập và rèn luyện của các của hội viên Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào