Lễ phát động Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp
 
Ngày 10/3/2023, tại Hội trường H trường Đại học Tân Trào, BCH Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Mỗi ngày một tin tốt, Mỗi ngày một câu chuyện đẹp” trong toàn thể đoàn viên, sinh viên trường Đại học Tân Trào.

Đ/c Nguyễn Thị Thuỳ- Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường có mặt và chủ trì Lễ phát động. Đến dự Lễ phát động có đ/c Phạm Mạnh Hà- Phó Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Tân Trào, các thầy, cô là đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên và hơn 300 sinh viên đại diện cho các liên chi đoàn, liên chi hội tham dự.

Lễ phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục, định hướng cho đoàn viên, sinh viên hướng tới các giá trị cao đẹp, có lý tưởng cách mạng, bản lĩnh vững vàng, có hoài bão và khát vọng vươn lên, sống đẹp, sống có ích, trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Đặc biệt là tận dụng các nền tảng mạng xã hội trong cách mạng công nghiệp 4.0 để lan toả những giá trị truyền thống vẻ vang, những việc làm tốt, những câu chuyện đẹp để truyền cảm hứng cho đoàn viên, sinh viên trong học tập, rèn luyện nhân cách đạo đức, lối sống lành mạnh, xứng đáng là đại diện cho tuổi trẻ Tuyên Quang có tri thức, có đạo đức trong thời đại mới.

Tại Lễ phát động, đ/c Nguyễn Thị Thuỳ cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên trường Đại học Tân Trào hãy tích cực học tập và rèn luyện, luôn chấp hành mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, điều lệ Đoàn, các nội quy, quy định trong Nhà trường và tại địa phương. Chính những việc làm ấy sẽ là khởi nguồn của những tin tốt, những câu chuyện đẹp.

Ngay sau lễ phát động, toàn thể đoàn viên, sinh viên tham gia vệ sinh khuôn viên Nhà trường, khu vực Ký túc xá và ra quân phối hợp với Đoàn Phường Phan Thiết vẽ cột điện, bóc biển quảng cáo, tạo cảnh quan đô thị. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực qua đó nhằm lan tỏa những việc làm tốt, truyền cảm hứng cho sinh viên trong nhà trường.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên