Lễ Trưởng thành Đoàn đoàn viên Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 10/3/2021, được sự cho phép của Đảng ủy trường, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tân Trào, Chi đoàn Cán bộ Giáo viên trang trọng tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho 28 đồng chí đoàn viên.

Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Khánh Duy, đồng chí Trần Văn Bắc, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Tân Trào, các đồng chí trưởng thành Đoàn cùng toàn thể đoàn viên trong chi đoàn.

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khánh Duy, Đồng chí Trần Văn Bắc - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Tân Trào trao Quyết định công nhận đoàn viên trưởng thành Đoàn và tặng quà lưu niệm cho các đoàn viên )

Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Đỗ Hải Yến (Nguyên Phó Bí thư Đoàn trường) chia sẻ: Đối với thế hệ trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là trường học tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, đã trải qua nhiều vị trí, vai trò thủ lĩnh Đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian đến Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tân Trào sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thu hút nhiều đoàn viên tham gia.

(Ảnh: Đồng chí Đỗ Hải Yến, đại diện đoàn viên trưởng thành đoàn phát biểu tại buổi Lễ )

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Tân Trào phát biểu ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của 28 đồng chí trưởng thành Đoàn trong đợt này; đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ.

(Ảnh: Đồng chí Nguyễn Khánh Duy - Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi Lễ )

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Bắc – Phó Bí thư Đoàn trường cũng thông qua quyết định bổ nhiệm BCH Chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2020-2021. Theo đó, đ/c Trịnh Phương Ngọc giữ chức vụ Bí thư, đ/c Nguyễn Tuấn Anh, Trần Công Anh giữ chức vụ Phó Bí thư, đồng chí Nguyễn Đoàn Khánh Ly, Nguyễn Thị Linh Thảo giữ chức vụ ủy viên.

(Ảnh: BCH Chi đoàn CBGV mới ra mắt)

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đep với rất nhiều cảm xúc. Chắc chắn với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của mình, các đồng chí trưởng thành Đoàn đợt này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Tân Trào trong thời gian tới; các đồng chí trong BCH Chi đoàn cán bộ giảng viên nhiệm kỳ mới sẽ dẫn dắt Chi đoàn thực hiện sứ mệnh của đoàn viên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 

Tin bài: Nguyễn Khánh Duy - phòng QLKH&HTQT