Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tích cực tham gia bảo vệ môi trường trong dịp Lễ hội Thành tuyên 2022
 
Trong những ngày vừa qua, Liên chi Đoàn, Hội Khoa Khoa học cơ bản, Trường Đại học Tân Trào đã tích cực tham gia đội hình Thanh niên tình nguyện bảo vệ môi trường trong dịp Lễ hội Thành tuyên 2022.

Trong những ngày diễn ra các hoạt động lễ hội Thành Tuyên 2022, các tình nguyện viên thuộc  Liên chi Đoàn, Hội Khoa Khoa học cơ bản, Trường Đại học Tân Trào đã tích cực tuyên truyền, vận động người dân và du khách nâng cao ý thức vệ sinh môi trường, hạn chế sử dụng rác thải nhựa, tặng túi sinh học tự phân huỷ cho các hàng, quán ăn đảm bảo vệ sinh khu vực, mỹ quan đường phố.

Đội hình tình ngyện viên Trường Đại học Tân Trào ra quân vệ sinh đường phố dịp Lễ hội thành Tuyên 

Sau khi các mô hình đèn trung thu và người dân, du khách ra về, các tình nguyện viên đã tham gia thu gom rác thải, vệ sinh đường phố… Hoạt động ý nghĩa này sẽ diễn ra vào các buổi tối từ nay đến hết Lễ hội (ngày 11/9/2022). 

Đồng thời, nhận dịp lễ hội, các tình nguyện viên cũng đã thành lập gian hàng trà chanh, nước giải khát gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo. 

Gian hàng trà chanh, nước giải khát gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo. 

Lễ hội Thành Tuyên năm 2022 là dịp để tỉnh Tuyên Quang quảng bá hình ảnh du lịch với du khách thập phương, hoạt động bảo vệ môi trường của thanh niên tình nguyện, trả lại cảnh quan phố thị xanh sạch đẹp sau Lễ hội đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của sinh viên Nhà trường và tạo nên những hình ảnh đẹp về sinh viên Trường Đại học Tân Trào với nhân dân cả nước. Qua đó cũng đã tuyên truyền, giáo dục người dân nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế rác thải nhựa trên đường phố.