Sôi nổi các hoạt động tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2021
 
Thực hiện Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2021 với tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần lan tỏa những hành động đẹp tới cộng đồng.

Hoạt động làm kính chống giọt bắn tặng bệnh viên Phổi tỉnh và Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid 19, khẩu trang, nước sát khuẩn, kính chống giọt bắn luôn là những vật dụng được sử dụng thường xuyên để đảm bảo cho sự an toàn của các y bác sĩ và người dân trên địa bàn tỉnh.

Để góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường đã tiến hành làm 150 kính chống giọt bắn tặng cho tỉnh Đoàn, Khoa Y Dược, Phòng khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào và bệnh viên Phổi tỉnh – nơi đang điều trị và theo dõi cách ly nhiều trường hợp F1, F2 liên quan đến các bệnh nhân Covid 19.

Đoàn viên hào hứng làm kính chống giọt bắn 

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn TN Trường Đại học Tân Trào tặng kính chống giọt bắn cho bệnh viên Phổi tỉnh

Hoạt động trồng hoa, vệ sinh đường phố, vẽ tranh trang trí cột điện tại Phường Tân Hà, Thành phố Tuyên Quang

Đoàn thanh thanh – Hội sinh viên Trường đã phối hợp với Đoàn thanh niên Phường Tân Hà thực hiện trồng hoa, vệ sinh đường phố, vẽ trang trí cột điện tại Phường Tân Hà, Thành phố Tuyên Quang. Hoạt động trên đã thu hút được sự hưởng ứng của rất nhiều các Đoàn viên, thanh niên trong trường.

Các hoạt động vô cùng ý nghĩa của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tân Trào

Có thể nói, các hoạt động tình nguyện trong chiến dịch Mùa hè xanh 2021 của tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào đã phần nào thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, đoàn kết, sát cánh cùng đồng bào cả nước trước những vấn đề của xã hội. Đồng thời, góp sức mình trong việc tạo nên cảnh quan đô thị khang trang, sạch đẹp.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động tình nguyện sinh viên được giao lưu, rèn luyện và trưởng thành hơn, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, có kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng đô thị văn mình, tăng cường tính đoàn kết và nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn - Hội.

TQU Media