Đồng hành cùng học sinh THPT tỉnh Yên Bái
 
Ngày 24,25/4/2021, Trường Đại học Tân Trào đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp – việc làm năm 2021 dành cho học sinh THPT tỉnh Yên Bái.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp – việc làm năm 2021 của tỉnh Yên Bái được tổ chức tại 4 cụm, mỗi cụm từ 4-6 Trường THPT theo vị trí địa lý từng huyện, thành phố.

Ngày hội có sự tham gia của 20 trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, các doanh nghiệp. Đoàn Trường Đại học Tân Trào do TS. Trần Thị Lệ Thanh, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn, cùng một số giảng viên phòng Đào tạo và các Khoa.

Các thầy cô tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các em học sinh tại Cụm số 1, tổ chức tại Trường PTDT Nội trú tỉnh Yên Bái

TS. Trần Thị Lệ Thanh giới thiệu về Trường Đại học Tân Trào tại cụm số 2, tổ chức tại Trường THPT Nghĩa Lộ

Với mục tiêu thông qua chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, Trường Đại học Tân Trào có thể giúp các em học sinh THPT tỉnh Yên Bái nắm được các thông tin liên quan đến giáo dục nghề nghiệp, các cơ hội học tập, việc làm của sinh viên trong và sau khi tốt nghiệp; các chính sách đối với người học, cơ hội việc làm, xu hướng thị trường lao động và nhu cầu sử dụng lao động trong giai đoạn hiện nay. Trong suốt hơn 4 tiếng đồng hồ, các thầy cô của Nhà trường đã tận tâm tư vấn và giải đáp không mệt mỏi với hy vọng giúp các bạn định hướng đúng trong việc chọn ngành, chọn nghề để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp của tỉnh Yên Bái, gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tân Trào đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn học sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Tân Trào:

Tin bài và ảnh: TQU media