Ấm áp những chuyến xe Trường Đại học Tân Trào tổ chức đưa sinh viên về quê đón Tết
 
Với số lượng sinh viên ngoại tỉnh khá đông (28 tỉnh thành), đặc biệt là sinh viên đến từ các tỉnh như Điện Biên, Lai Châu, Sơn La...việc di chuyển trên các phương tiện công cộng về quê trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 đang có những diễn biến phức tạp hiện nay là vấn đề đáng lo ngại lớn đối với sinh viên. Do đó, Ban giám hiệu Nhà trường đã tổ chức  các chuyến xe đưa sinh viên về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Mặc dù đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, nhưng có thể cảm nhận được niềm vui, sự phấn khởi qua đôi mắt mỗi sinh viên khi được đi những chuyến xe ấm áp về quê đón tết. So với việc ra bến xe đông đúc, không có những chuyến xe đi thẳng một tuyến về địa phương, nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cao, những chuyến xe do Nhà trường tổ chức như một nguồn động viên quý giá, vô cùng thiết thực để khích lệ các em vượt qua khó khăn về quê đón tết an toàn và thuận lợi.

Sinh viên Thùng Thu Huyền - Quê Điện Biên chia sẻ: “Khi biết tin em và các bạn ngoại tỉnh được Nhà trường tổ chức xe đưa về quê đón tết, em rất xúc động. Từ tận đáy lòng mình, em rất biết ơn Ban giám hiệu, thầy cô Trường Đại học Tân Trào đã luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên chúng em.”

"Em quê ở Sơn La, để có thể bắt xe khách về đến nhà em phải trải qua 2 đến 3 tuyến xe, được Nhà trường tổ chức xe đưa về tận địa phương em thật sự rất cảm ơn các thầy cô Trường Đại học Tân Trào. Em có thể về quê đón tết sum vầy bên gia đình một cách an toàn, em cảm thấy rất cảm động trược sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên". Sinh viên Trịnh Công Minh xúc động chia sẻ. 

 Hình ảnh chuyến xe đầu tiên xuất phát lúc 3h00 sáng từ Ký túc xá Trường Đại học Tân Trào đưa các bạn sinh viên về các tỉnh khu vực Tây Bắc (Sơn La, Điện Biên...)

CLB Truyền thông