Đoàn trường Đại học Tân Trào đạt giải Vàng tại kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc
 
Sáng 8/4, tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ Bế mạc và Trao giải Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên và Học sinh năm 2023. Trường Đại học Tân Trào đạt 01 đạt giải Vàng môn Đại số và 01 giải Khuyến khích môn Giải tích. 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 04-8/4/2023, tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế, với sự tham gia của trên 600 sinh viên đến từ 84 đoàn thuộc các trường đại học trong cả nước. Các thí sinh dự thi phần Đại số và Giải tích. Tham dự cuộc thi lần này, đội tuyển Trường Đại học Tân Trào có 7 sinh viên. Kết quả, em Bùi Ngọc Hiển, sinh viên khoa Khoa học cơ bản, ngành Sư phạm Toán đã đạt giải Vàng môn Đại số; em Đỗ Hữu Sơn, sinh viên khoa Khoa học cơ bản, ngành Công nghệ thông tin đạt giải Khuyến khích môn Giải tích. 

Đội tuyển của Trường Đại học Tân Trào do TS. Khổng Chí Nguyện làm Trưởng đoàn tại Lễ Khai mạc

Sinh viên Bùi Ngọc Hiển  (áo vàng) nhận Giải Vàng môn Đại số

Đạt được thành tích ấn tượng trên, bên cạnh sự tâm huyết, tận tụy hướng dẫn của các thầy cô giảng viên Nhà trường là yếu tố quan trọng thì sự quyết tâm, bản lĩnh thi đấu, tư duy sáng tạo cùng với nền tảng kiến thức rất vững chắc của các sinh viên là những nhân tố quyết định đến sự thành công trên. Sinh viên của Trường Đại học Tân Trào đã khẳng định được hình ảnh, giá trị của mình trong trường nói riêng và trong khối sinh viên ngành Toán của cả nước nói chung. Không chỉ được trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn mà với những thành tích đạt được đã tạo ra những nền tảng vững chắc, một bước đệm quan trọng đưa đến sự thành công cho mỗi sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp.

TQU media