Giao lưu Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tuyên Quang và Liên Đội Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Sáng ngày 14/7/2020, Trường Đại học Tân Trào đã vinh dự đón tiếp 130 em thiếu nhi là đại biểu về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tuyên Quang lần thứ VIII và các thầy cô giáo là tổng phụ trách các trường học trên địa bàn tỉnh tới thăm quan và giao lưu với học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang – trực thuộc Trường Đại học Tân Trào.

Dự buổi giao lưu có các đồng chí: Ma Thị Thao – Phó bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh Tuyên Quang; PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào cùng đại diện lãnh đạo các đoàn thể thuộc Trường Đại học Tân Trào.

Về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có Nhà giáo Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể giáo viên và học sinh trong Nhà trường.

Đến giao lưu với trường, các thầy cô và các em thiếu nhi đã đi thăm quan cơ sở vật chất, nghe giới thiệu về lịch sử phát triển, tìm hiểu về mô hình học tập toàn diện của Trường Đại học Tân Trào và Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Đoàn giáo viên và học sinh thăm quan phòng Truyền thống Trường Đại học Tân Trào 

Đoàn giáo viên và học sinh thăm quan cơ sở vật chất và nghe giới thiệu về Nhà trường 

Tiếp đó là những tiết mục văn nghệ hết sức sôi động do giáo viên và học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang thể hiện để chào đón các vị đại biểu và thầy cô đến thăm trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi giao lưu

Cũng tại chương trình giao lưu, Trường Đại học Tân Trào đã có những món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa trao tặng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc về dự Đại hội lần này.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào trao quà lưu niệm

cho các em học sinh tại buổi giao lưu

Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi, đây cũng chính là dịp để các em học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh có dịp thăm quan và hiểu rõ hơn về Trường Đại học Tân Trào cũng như Trường Phổ thông Tuyên Quang; Thông qua chương trình cũng đã thể hiện được sự vui mừng của các em học sinh liên đội Trường Phổ thông Tuyên Quang chào đón các bạn thiếu niên nhi đồng cùng về dự Đại hội và góp phần nhỏ vào sự thành công của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Tuyên Quang lần thứ VIII.

Giáo viên và học sinh chụp ảnh lưu niệm sau chương trình giao lưu 

Tin - Ảnh: TT TT-TV