Hội nghị Giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Thực hiện hoạt động kết nối giữa Nhà trường và doanh nghiệp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng yêu cầu của xã hội, tạo cơ hội và giới thiệu việc làm cho sinh viên, sáng ngày 17/4/2024, tại Trường Đại học Tân Trào, Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường đã phối hợp với cùng Công ty Cổ phần Lâm sản và Khoáng sản Tuyên Quang tổ chức Hội nghị Giới thiệu việc làm và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên trường Đại học Tân Trào.

Tham dự Hội nghị có TS. Trần Quang Huy – UV BCH Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào, Trưởng phòng Quản lý sinh viên; TS. Đỗ Hải Yến- Phụ trách khoa Kinh tế và QTKD; ThS. Hoàng Anh Đào - Chủ tịch Hội sinh viên trường; giảng viên Khoa Kinh tế và QTKD cùng hơn 30 sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán.

Đoàn công tác của Công ty CP Lâm sản và khoáng sản Tuyên Quang do bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã trực tiếp giới thiệu các vị trí việc làm và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Công ty cho sinh viên, và phỏng vấn tuyển dụng đối với sinh viên khoa Kinh tế và QTKD.

Hình ảnh tại buổi phỏng vấn

Thông qua phỏng vấn sơ bộ, sinh viên ngành kế toán Trường Đại học Tân Trào được đại diện nhà tuyển dụng đánh giá khá cao, đáp ứng các yêu cầu cơ bản đối với vị trí công việc của đơn vị tuyển dụng.

Hội nghị không chỉ mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên mà còn là những trải nghiệm thực tế trong tiếp xúc nhà tuyển dụng, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng mềm trong tham gia phỏng vấn tuyển dụng, tìm kiếm việc làm. Trong thời gian tới, Nhà trường, Khoa Kinh tế và QTKD, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp và có thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên