Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2020
 
Sáng ngày 27/9/2020, Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng Tốt nghiệp cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2020 cho 302 tân cử nhân.

                                                         Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ 

Dự buổi lễ, có PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 302 tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng 302 tân cử nhân vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay - Khóa học đầu tiên tốt nghiệp với tư cách cử nhân của một trường đã đạt chuẩn Kiểm định chất lượng Giáo dục đại học. Hành trình 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, khép lại những sóng gió, những áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm qua. Nhắn nhủ với các tân sinh viên, Phó Giáo sư hy vọng rằng với những kiến thức đã được trang bị, các tân sinh viên sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập và cạnh tranh cao. Cho dù các tân sinh viên ở vị trí công việc nào, các bạn sẽ làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào và góp phần nâng tầm vị thế Đại học Tân Trào. Phó Giáo sư cũng tin tưởng các tân sinh viên sẽ ứng dụng và phát huy tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những nhà giáo dục, chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng trong tương lai của các đơn vị, trường học, các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hoặc tự lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trường Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

                               PGS.TS. Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong niềm vui ngày Tốt nghiệp, sinh viên Lý Thị Thiết đã thay mặt cho 302 tân cử nhân phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi lễ. Tiếp đó, sinh viên Lý Thị Thiết đại diện cho các tân cử nhân đã gửi tặng bó hoa tri ân đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

                         Sinh viên Lý Thị Thiết đại diện cho sinh viên tốt nghiệp năm 2020 phát biểu cảm tưởng

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tân Trào. Chúc các em đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình, làm rạng danh mái trường mang tên Tân Trào lịch sử.

 

Tin và ảnh: CLB Truyền Thông