Những lưu ý trong việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển 2020
 
Từ ngày 19/9/2020, các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2020.

Từ 8h00' ngày 19/9 đến 17h00' ngày 25/9, thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cấp để điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tiếp nếu số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu khi đăng ký dự thi.

Trước 17h'00 ngày 29/9, thí sinh nên kiểm tra kết quả điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển và đề nghị điều chỉnh sai sót giữa kết quả điều chỉnh nguyện vọng đăng ký trên hệ thống với thông tin trên phiếu đề nghị đăng ký điều chỉnh nếu có.

Trong thời gian điều chỉnh nguyện vọng, hệ thống cũng sẽ mở để các đơn vị điều chỉnh các sai sót về khu vực và đối tượng ưu tiên cho thí sinh. Thí sinh bắt buộc phải khai báo trên phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển và nộp tại điểm tiếp nhận. Lưu ý, thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng hình thức trực tuyến sẽ không điều chỉnh được khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên. Như vậy, những thí sinh điều chỉnh tăng số lượng nguyện vọng, điều chỉnh khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên bắt buộc phải điều chỉnh bằng hình thức trực tiếp trên phiếu, không được điều chỉnh bằng hình thức trực tuyến.

Bộ GD&ĐT quy định, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng 1 lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng 1 trong 2 phương thức là trực tuyến hoặc bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Hãy nhanh tay điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển phù hợp nhé, Đại học Tân Trào đang chờ đón các bạn!

Phiếu đăng ký xét tuyển online: https://daihoctantrao.edu.vn/tuyen-sinh/dang-ky-tuyen-sinh-1136.html

Mọi chi tiết liên hệ: Tổ tư vấn tuyển sinh, Phòng Đào tạo, Trường Đại học Tân Trào, Trung Môn - Yên Sơn - Tuyên Quang. 

Điện thoại: 02073.892.012. Hotline: 0326.626.888./.

 

CLB Truyền thông