Không khí rộn ràng trong ngày nhập học đợt 1 năm 2020 của tân sinh viên trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 12/10/2020, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên hệ đào tạo cao đẳng, đại học chính quy trúng tuyển đợt 1 khóa tuyển sinh năm 2020.

Trong không khí sôi nổi của sáng thứ hai đầu tuần, tràn ngập màu xanh của thanh niên tình nguyện, cùng với ánh mắt vui tươi cùng chút ngỡ ngàng, hồi hộp của các bạn tân sinh viên, các thầy cô trường Đại học Tân Trào rất vui mừng tiếp đón các bạn tân sinh viên đến với mái trường Đại học Tân Trào thân yêu.

Để quá trình làm thủ tục nhập học cho các bạn tân sinh viên thuận lợi, ngay từ cổng trường, các bạn sinh viên tình nguyện nhiệt tình giúp dỡ, hướng dẫn phụ huynh và các tân sinh viên di chuyển vào địa điểm làm thủ tục nhập học. Cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn thanh niên tình nguyện đã rút ngắn được khoảng cách với các tân sinh viên, giảm bớt đi sự e dè ban đầu khi đến với trường Đại học Tân Trào.

Những tấm pano, background với slogan "Chúng tôi là Tân sinh viên Trường Đại học Tân Trào", "Tôi là Tân sinh viên - 2020" thật màu sắc, một phần nào khẳng định được vị thế của các bạn tân sinh viên. Những bước đi có thêm phần tự hào ấy càng vững chắc khi các tân sinh viên đi vào không gian tràn ngập âm thanh vui nhộn, tiếng cười rộn ràng, ánh mắt và khuôn mặt đầy thân thiện của các thầy cô đang chào đón các bạn.

Nhà trường bố trí hội trường rộng rãi, với sức chứa hàng trăm người cùng sự chuẩn bị chu đáo từ cách sắp xếp bảng thông tin, bảng hướng dẫn các thủ tục cần thiết và sơ đồ di chuyển để tránh các bạn phải chờ lâu. Trong quá trình chờ đến lượt làm thủ tục, các phụ huynh và tân sinh viên được xem Video giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường, các hoạt động từ Đào tạo, bồi dưỡng, Nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên ...  đều tạo sức hút từ chính bề dày thành tích của Nhà trường. Và nổi bật hơn tất cả đó chính là kết quả Kiểm định đạt chất lượng đào tạo của cơ sở giáo dục đại học được công bố vào năm 2019. Ngay từ điểm khởi đầu này đã tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng các tân sinh viên và tạo sự tin tưởng với các phụ huynh, người thân của các em.

Ngoài việc tham gia học chính quy tại trường, không thể không kể đến các Câu lạc bộ của Nhà trường: CLB Kỹ năng sống, CLB truyền thông, CLB sách, CLB Giọt hồng nhân ái, CLB Thể thao, CLB Công tác xã hội, CLB Nghệ thuật... Đây là môi trường để các bạn tân sinh viên thể hiện sức sáng tạo, năng động của tuổi trẻ. Các bạn tân sinh viên hãy đến và thể hiện sức sống mới tại các Câu lạc bộ này nhé.

Năm 2020, Trường Đại học Tân Trào tuyển sinh 25 ngành đào tạo đại học, cao đẳng. Với những chính sách hợp lý như nhà ở Ký túc xá, học bổng... đã thu hút được không những sự quan tâm của phụ huynh, học sinh trong tỉnh Tuyên Quang mà còn ở ngoài tỉnh. Mái nhà chung Đại học Tân Trào thân thương đón chào những thành viên mới, chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, học tập và rèn luyện.

Cơ hội đến với các bạn học sinh vẫn còn khi Nhà trường có đợt tuyển sinh lần thứ 2, các bạn học sinh còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn Đại học Tân Trào - máí trường luôn đặt tiêu chí chất lượng là yếu tốt cốt lõi hàng đầu, sự chuyên nghiệp trong khâu đào tạo, được thực tập tại nước ngoài, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động thanh niên. Thời gian này là dành cho các bạn, hãy chọn TQU.

Dưới đây là một số hình ảnh:

                                                        Đại học Tân Trào: Chất lượng - phát triển bền vững - hội nhập

Tin bài và ảnh: TTTV