Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2021
 
Sáng ngày 19/9/2021, Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên đại học, cao đẳng chính quy, liên thông vừa học vừa làm.

Dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Khải Hoàn, TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm qua và hy vọng các tân cử nhân sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động có tính hội nhập, cạnh tranh cao hiện nay và cho dù các ở vị trí công việc nào, có thể là những nhà giáo dục,các chuyên gia kinh tế, những nhà lãnh đạo đầy tài năng trong tương lai của các đơn vị, trường học, các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hoặc tự lập nghiệp cho mình và khởi nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác thì các bạn cũng sẽ luôn làm việc với niềm đam mê cao nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Tân Trào qua nhiều thế hệ .

Năm 2020 - 2021 là một năm học đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tiến độ đào tạo của nhiều cơ sở giáo dục trên cả nước, nhiều trường đại học đã phải cho sinh viên nghỉ học tạm thời để tránh dịch và kéo dài tiến độ, thời gian học tập của sinh viên. Trước những khó khăn thách thức đó, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Trường Đại học Tân Trào đã kịp thời, linh hoạt chuyển trạng thái từ đào tạo trực tiếp sang hình thức dạy và học trực tuyến. Do vậy, quá trình đào tạo của Nhà trường được đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định, tạo thuận lợi rất lớn cho sinh viên khi được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức phát biểu chúc mừng các Tân sinh viên

Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức trao giấy khen và phần thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Hoàng Khánh Linh, lớp Đại học tiểu học BK4 đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng trong buổi lễ. "Ngay từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cổng trường ĐH Tân Trào, từ những cô cậu học trò cấp ba bỡ ngỡ rụt rè chúng em đã trưởng thành từng ngày qua những bài giảng của các thầy cô giáo không chỉ là trên giảng đường và còn là những bài học kinh nghiệm trân quý trong cuộc sống....Với cá nhân em, có được thành quả hôm này là nhờ Nhà trường đã tạo điều kiện cho em có môi trường học tập tốt nhất, hiện đại và hội nhập quốc tế. Không chỉ được rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ mà 4 năm đại học em còn được luôn “cháy” hết mình với phong trào Đoàn TN- Hội SV, điều đó đã giúp em trưởng thành hơn".

Sinh viên Hoàng Khánh Linh thay mặt cho các tân cử nhân tặng hoa tri ân các thầy cô giáo

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 3 năm, 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường  tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tân Trào các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

PGS. TS Nguyễn Bá Đức và TS. Vũ Quỳnh Loan trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho các tân cử nhân

TS Nguyễn Minh Anh Tuấn và TS. Nguyễn Khải Hoàn trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa cho các tân cử nhân

Các tân cử nhân tại buổi lễ

Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị, khoa chuyên môn.

 

 

TQU Media