Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình ''Vui hội trăng rằm'' cho học sinh nhân dịp Tết Trung thu
 
Chiều ngày 20/9/2021 Trường phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho học sinh trong toàn trường.

Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

Trong dịp tết trung thu này, các em học sinh của Trường phổ thông Tuyên Quang đã có dịp trổ tài chuẩn bị và trưng bày các mâm cỗ mừng tết trung thu. Mỗi mâm cỗ đã thể hiện sự khéo léo của các bạn học sinh qua việc thiết kế những con vật hết sức ngộ nghĩnh mang đậm màu sắc dân gian, thiết kế những chiếc đèn ông sao rực rỡ sắc màu, những bông hoa được cắt tỉa hết sức tỉ mỉ từ các loại nông sản của địa phương.

Mâm cỗ mừng tết trung thu do học sinh lớp 9A chuẩn bị và trưng bày 

Trong không khí vui tươi của ngày Hội, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; được vui đùa với các bạn, được giao lưu với các thầy cô giáo trong nhà trường. Các em được đón một các tết trung thu trong không khí vui tươi, nhận được những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa. Nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em học sinh nhiều niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng.

Chương trình "Vui hội trăng rằm" năm 2021 của Trường Phổ thông Tuyên Quang kết thúc tốt đẹpm để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần tạo hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt kết quả học tập tốt hơn.

Một số hình ảnh Vui hội trăng rằm Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức: 

Các tiết mục văn nghệ "Vui hội trăng rằm" 

Ban giám hiệu Nhà trường trao phần thương cho các lớp có mâm cỗ đẹp và ý nghĩa nhất 

Các em học sinh TSE rước đèn ông sao quanh trường mừng tết Trung thu 

TQU Media