Lễ kết nạp Đảng viên mới
 
Chiều ngày 18/02/2020, được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, chi bộ Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và Thư viện đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Tạ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, đồng chí Cao Tuấn Anh - Bí thư chi bộ Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế và toàn thể Đảng viên trong chi bộ.

Đại biểu dự biểu lễ

Thay mặt chi bộ, đồng chí Tạ Văn Ninh - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung. Đồng chí Bí thưi chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của Đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Tạ Văn Ninh - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và

giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung tuyên thệ và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Đảng viên trong Chi bộ

Các Đảng viên trong Chi bộ chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung

Lễ kết nạp Đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ và Thư viện 01 Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Tin và ảnh: CLB Truyền thông