Nhóm bạn thân ở Bình Dương cùng đăng ký Nguyện vọng 1 vào Trường Đại học Tân Trào
 
Ghi nhận thông tin từ phòng Đào tạo, có 6 thí sinh là nhóm bạn thân hiện tại đang học tại trường THPT Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương đã cùng đăng ký nguyện vọng 1 vào ngành sư phạm Toán của Trường Đại học Tân Trào. Điều này không chỉ đánh dấu sự quyết tâm và đam mê của các bạn trẻ trong việc hiện thực hóa ước mơ của bản thân mà còn là minh chứng khẳng định uy tín của Trường Đại học Tân Trào trong việc đào tạo và phát triển nhân lực khối ngành sư phạm.

Cả 6 sinh viên đều chia sẻ, các bạn có chung một đam mê mãnh liệt với nghề giáo, các bạn tin rằng lựa chọn Trường Đại học Tân Trào sẽ giúp bản thân thực hiện được ước mơ này sớm nhất. 

Bạn Nguyễn Đăng Khoa cho biết thêm, qua tìm hiểu, Chương trình sư phạm Toán học tại Trường Đại học Tân Trào không chỉ tập trung vào kiến thức chuyên môn mà còn cung cấp các kỹ năng sư phạm, phương pháp giảng dạy hiện đại, giúp sinh viên tự tin hơn khi bước vào nghề, sinh viên của Khoa cũng đạt nhiều thành tích cao trong kỳ thi Olympic Toán học nên chúng em mong muốn được học hỏi từ thầy cô và các bạn. Em tin rằng, với nền tảng vững chắc từ Trường Đại học Tân Trào, em sẽ trở thành một giáo viên giỏi, có thể giúp đỡ học sinh hiểu và yêu thích môn học này.

Nhóm bạn thân của Trường THPT Thủ Dầu 1 đăng ký vào Trường Đại học Tân Trào

Việc nhóm thí sinh từ tỉnh Bình Dương xa xôi chọn Trường Đại học Tân Trào để theo học ngành sư phạm Toán là một câu chuyện đầy cảm hứng về tinh thần học hỏi, sự đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Hy vọng rằng, các bạn sẽ đủ điều kiện trúng tuyển, trở thành tân sinh viên của Trường và gặt hái được nhiều thành công trong học tập. 

Mộc Lam