Điểm đầu vào không phải là yếu tố quyết đinh thành công của sinh viên
 
Theo các chuyên gia, điểm đầu vào đại học chỉ là một trong những yếu tố đánh giá năng lực học tập của học sinh ở bậc THPT, không phải là yếu tố quyết định khả năng thành công trong tương lai. Tại trường Đại học Tân Trào, tất cả thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo khi nhập học vào trường đều được đào tạo, rèn luyện đảm bảo chuẩn đầu ra, tạo bước đệm thành công sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên được hỗ trợ xác định mục tiêu học tập ngay từ đầu và nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đó trong suốt quá trình học

Trường Đại học Tân Trào có đội ngũ giảng viên tâm huyết, có chuyên môn cao, sẵn sàng truyền đạt kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên. Đặc biệt là đội ngũ cố vấn học tập giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên xây dựng kế hoạch học tập phù hợp, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân. Tân sinh viên khi vào trường được tư vấn xác định rõ mục tiêu học tập ngay từ đầu nên có kế hoạch rõ ràng để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Cô và trò TQU rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp

Nhà trường chú trọng xây dựng chương trình đào sát thực tiễn, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Sinh viên được học tập lý thuyết kết hợp thực hành, tham gia các dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng mềm và được trang bị kiến thức chuyên môn bài bản ngay từ năm đầu tiên và xuyên suốt trong cả khoá học.

Sinh viên Khoa Y dược thực hành, thực tập tại bệnh viện

Đặc biệt, Trường Đại học Tân Trào liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp để xây dựng chương trình đào tạo phù hợp, giúp sinh viên có cơ hội thực tập, thực tế tại doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Trong quá trình học tập, sinh viên được tham gia các hội thảo, hội nghị, chương trình ký kết hợp tác với các doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực để định hướng nghề nghiệp và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hội nghị lấy ý kiến về rà soát, chỉnh sửa chương trình đào tạo ngành Quản lý văn hoá, Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành, trình độ đại học năm 2024

 Khoa Kinh tế - QTKD ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH dịch vụ tư vấn thuế Hinh Lam

Môi trường học tập năng động, sáng tạo phát triển tư duy và năng lực

Trường Đại học Tân Trào luôn khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm thực tế, bao gồm các sân chơi học thuật, hội thi thể thao, văn nghệ, các câu lạc bộ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng... giúp sinh viên tích luỹ trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng mềm, mở rộng mỗi quan hệ và phát triển bản thân.

TQU luôn tạo môi trường tốt nhất cho sinh viên học tập và phát triển bản thân

Nhà trường hỗ trợ, đồng hành cùng sinh viên hiện thực hoá ước mơ khởi nghiệp thông qua các cuộc thi khởi nghiệp, chương trình tư vấn, đào tạo, hỗ trợ tài chính,... tạo dựng cộng đồng sinh viên đoàn kết, gắn bó, giúp sinh viên có môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất.

Nhóm sinh viên của Trường Đại học Tân Trào đạt giải Khuyến khích tại Cuộc thi Học sinh - Sinh viên khởi nghiệp Quốc gia lần VI, năm 2024.

Với tinh thần ham học hỏi, cầu tiến và sự quyết tâm cao, với sự dìu dắt và quan tâm mọi lúc của giảng viên của đội ngũ cố vấn học tập thì mỗi sinh viên trúng tuyển và Trường Đại học Tân Trào đều có thể đạt được thành công, bất kể điểm chuẩn đầu vào cao hay thấp.

Mộc Lam