Khoa Văn hóa - Du lịch, tham gia Webinar về xu hướng du lịch đương đại trên thế giới
 
Ngày 29/8/2021, Khoa Văn hóa – Du lịch, Trường Đại học Tân Trào đã tham gia buổi Webinar với chủ đề “10 xu hướng du lịch đương đại trên thế giới”. Buổi Webinar có sự tham gia của các diễn giả giàu kinh nghiệm, đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau của Việt Nam về lĩnh vực Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn.

Tham gia tại buổi Hội thảo trực tuyến còn có các thành viên, những người quan tâm tới lĩnh vực Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn ở khắp mọi miền đất nước.

Buổi Hội thảo là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Du Lịch - Nhà Hàng - Khách Sạn, cùng với đó là cơ hội tiếp cận những khái niệm vừa căn bản, vừa chuyên sâu dưới lăng kính của các diễn giả giàu kinh nghiệm chuyên môn và đam mê trải nghiệm, du lịch. 

Tại buổi Hội thảo trực tuyến, 10 diễn giả đã lần lượt giới thiệu những chủ đề mang tính thời đại như:

1. Du lịch cộng đồng - diễn giả Nguyễn Thuỳ Trang- Travel Blogger, đã có 600 ngày đi vòng quanh Đông Nam Á.

2. Du lịch bền vững - diễn giả Thiên Nguyễn- Travel Blogger, với số follower “chóng mặt” trên các kênh Instagram, Blog, Tiktok.

3. Khuynh hướng du lịch cá nhân - diễn giả Hồ Trung Chánh- Trưởng Bộ môn Quản trị Du lịch & Khách sạn, Đại học FPT HCM; đã du lịch qua 66 quốc gia của 5 châu, nghĩa là đạt 27.8% số quốc gia trên thế giới.

4. Dịch vụ chia sẻ & Kinh tế chia sẻ trong F&B - diễn giả Đỗ Duy Thanh- Founder & CEO công ty FNB Director - International F&B Management, người có tinh thần làm việc “siêu nhanh và siêu pro”.

5. Sản phẩm du lịch kết hợp đa mục đích - diễn giả Nguyễn Tuấn Thanh- Chuyên gia về Quản trị Khách sạn, diễn giả “quốc dân” có mặt ở khắp nơi.

6. Du lịch theo chuyên đề - diễn giả Văn Ngọc Quỳnh Như - CEO khách sạn Petit Paris tại Đà Lạt.

7. Du lịch thông minh kết hợp với công nghệ 4.0 - diễn giả Đào Lê Dũng- Cohost Al, Kỹ sư AI trẻ trung, nhạy bén, vui vẻ và đột phá.

8. Khuynh hướng “cộng sinh” trong ngành Khách sạn - diễn giả Hồ Thăng Triều- Trưởng Bộ môn Quản trị Du lịch & Khách sạn, Đại học FPT Đà Nẵng; Thạc sĩ trẻ tuổi nhất của buổi webinar, tốt nghiệp ngành Hospitality tại Thụy Sỹ. 9. Du lịch y tế và chăm sóc sức khỏe trong và sau kỷ nguyên đại dịch - diễn giả Hồ Trà Giang - Chuyên gia F & B.

10. Khuynh hướng sáng tạo và linh hoạt trong Du lịch và Khách sạn - diễn giả Nguyễn Thị Thới - Chuyên gia về Quản trị Khách sạn, một kho kinh nghiệm về Hotel Marketing và Management.

Hình ảnh buổi Hội thảo trực tuyến 

Thông qua chủ đề “10 xu hướng du lịch đương đại trên thế giới”, buổi Hội thảo đã cập nhật thông tin, đánh giá tác động của những xu hướng du lịch mới trên thế giới, trên cơ sở đó để có cái nhìn mới về phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với xu hướng và nhu cầu mới của du lịch thế giới. Tham gia Hội thảo đã giúp giảng viên và sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch cập nhật các kiến thức cần thiết về thực trạng cũng như các xu hướng du lịch mới trên thế giới và tại Việt Nam. 

Khoa Văn hóa - Du lịch