Tổng kết chương trình trải nghiệm Hành trang cho bé vào lớp 1 năm học 2022 – 2023
 
Qua 05 ngày trải nghiệm, chương trình “Hành trang cho bé vào lớp 1” năm học 2022 - 2023 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi và có phần tiếc nuối của các em học sinh vì đợt trải nghiệm trôi qua quá nhanh. Chiều ngày 07/5/2022, Trường phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức buổi lễ tổng kết chương trình.

Dự Lễ Tổng kết có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Bí thư Chi bộ - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Tân Trào cùng BGH, CBGV, học sinh khối 9 Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng toàn thể học sinh tham gia đợt trải nghiệm và phụ huynh của các em

Khác hẳn với buổi Khai mạc, các em học sinh còn bỡ ngỡ thì giờ đây, bạn nào cũng chững chạc, tự tin. Sau những buổi đầu tiên còn nhiều rụt rè, các con - học sinh của chương trình “Hành trang cho bé vào lớp 1” không chỉ được thầy cô hướng dẫn những nền nếp của học sinh Tiểu học như nếp ăn, nếp ngủ, xếp hàng ngay ngắn khi di chuyển đến lớp học mà còn được làm quen với rất nhiều người bạn mới và cùng nhau gắn bó thân thiết trong một tập thể. Điều quan trọng nhất là các em đã được sống trong tình yêu thương của các thầy cô giáo, biết sẻ chia và giúp đỡ bạn bè.

Với sự phối hợp nhịp nhàng giữa thời gian làm quen nề nếp học sinh lớp 1, các em học sinh cũng đã được Nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, mỗi em học sinh là một nhân tài với những năng khiếu nổi bật.  

Các em học sinh tư tin tỏa sáng trên sân khẩu tại buổi tổng kết 

Khoảng thời gian tham gia chương trình chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ với tuổi thơ của các bé. Những điều mới mẻ và bổ ích được khám phá chắc chắn sẽ trở thành hành trang quý giá giúp các con sẵn sàng vững bước bắt đầu hành trình lớp 1 của mình. Các thầy cô cảm thấy vô cùng tự hào và vui mừng trước sự tự tin, trưởng thành của các em và rất mong chờ được gặp lại những gương mặt thân quen sẽ gia nhập mái nhà chung Phổ thông Tuyên Quang trong năm học mới  2022 – 2023. Hẹn gặp các em trong chương trình Tiền tiểu học vào 02/6/2022 tại Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Ban giám hiệu Nhà trường, cán bộ, giáo viên cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm sau buổi tổng kết 

TSE